Thắng để thắp lửa khán đài!

Ngày mai (4/1), V-League 2015 sẽ khai màn bằng 7 trận đấu hứa hẹn sẽ rất quyết liệt. Tất cả 14 CLB đều muốn có kết quả tốt trong ngày ra quân, nhưng với các đội bóng mạnh, giàu tham vọng như Becamex Bình Dương, Hà Nội T&T hay Than Quảng Ninh thì 3 điểm ở vòng mở màn là mục tiêu tối thượng.

MỤC TIÊU CỦA CÁC ĐỘI BÓNG GIÀU THAM VỌNG Ở VÒNG KHAI MẠC

Anh Đức sẽ ghi bàn để truyền niềm cảm hứng lên các khán đài sân Bình Dương

Anh Đức sẽ ghi bàn để truyền niềm cảm hứng lên các khán đài sân Bình Dương

THẮP LỬA CHO NHỮNG HOÀI BÃO

Trong các CLB tranh tài ở V-League 2015, B.BD hẳn nhiên đang là đội bóng ấp ủ những hoài bão lớn nhất. Họ không chỉ bước vào mùa giải mới với tư cách nhà ĐKVĐ mà còn là đội bóng giàu thành tích nhất trong lịch sử giải đấu sau khi đã có 3 lần đăng quang (2007, 2008, 2014). Mục tiêu của B.BD ở V-League 2015 là bảo vệ ngôi vô địch để qua đó, có thể tiếp tục ở vị trí “độc tôn” thêm ít nhất là… 2 năm nữa bởi lúc này, những đội đứng sau họ về số chức vô địch V-League là HN.T&T, SHB.ĐN, HA.GL, ĐT.LA, SLNA đều đang có 2 lần đăng quang. Không những vậy, B.BD còn ấp ủ tham vọng trở thành niềm tự hào V-League ở cấp độ châu lục bằng nỗ lực cao nhất ở vòng bảng AFC Champions League 2015.

Lúc này, điều B.BD quan tâm nhất là phải chiến thắng trong trận mở màn V-League 2015 gặp Đồng Tháp vào chiều mai để tạo sức bật cho hành trình đầy tham vọng. Ông Cao Văn Chóng – Tổng giám đốc CTCP thể thao & bóng đá Bình Dương – cho biết: “Với việc bổ sung một số tân binh nhằm tăng chiều sâu và chất lượng nhân sự phục vụ cho cả V-League và AFC Champions League, B.BD tự tin hướng đến trận ra quân như ý. Bên cạnh mục tiêu về chuyên môn, chúng tôi muốn tạo bầu không khí lễ hội trên các khán đài với các kế hoạch mang tính đột phá, chuyên nghiệp và muốn thể hiện điều này ngay trong trận ra quân!”.

ĐÁ SÂN NÀO CŨNG HẾT MÌNH VÌ KHÁN GIẢ

Không chỉ B.BD mà các đội bóng giàu tham vọng khác như HN.T&T, Than.QN cũng đề cao nhiệm vụ “lấy lòng NHM” ngay từ trận mở màn của mùa giải. HLV Đinh Cao Nghĩa của Than.QN chia sẻ: “Chúng tôi phải làm khách của Đồng Nai ở vòng 1, đây là trận đấu không hề dễ dàng. Nhưng mùa này, Than.QN được đầu tư mạnh mẽ về nhiều mặt và được sự kỳ vọng của các CĐV nên dù khó khăn thì chúng tôi vẫn hướng đến 3 điểm trong trận đấu này!”.

Chia sẻ của HLV Đinh Cao Nghĩa khiến các CĐV Than.QN cảm thấy phấn khích. Và nếu đoàn quân của ông Nghĩa lấy được 3 điểm trên sân Đồng Nai, bất chấp việc đội trưởng Vũ Minh Tuấn vắng mặt vì chấn thương, thì chắc chắn, trận đấu gặp HN.T&T ở vòng 2 trên sân Cẩm Phả cũng sẽ là một đại tiệc bóng đá trên cả sân cỏ lẫn khán đài.

Đối với HN.T&T, được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy ở trận mở màn gặp ĐT.LA là một lợi thế không nhỏ. Mùa này, đại diện Thủ đô đã bổ sung một loạt cầu thủ trẻ vào đội hình dự V-League để tạo làn gió mới và tăng chất Hà Nội nhằm “kéo khán giả đến Hàng Đẫy”. Rất nhiều người đang chờ đợi chiêm ngưỡng những cái mới của HN.T&T và nếu thầy trò HLV Phan Thanh Hùng có được trận thắng đẹp mắt vào chiều mai, sẽ có thêm rất nhiều NHM Hà Nội tiếp tục đồng hành cùng họ!

Ý tưởng “độc” của B.BD

Theo tìm hiểu, ở trận đấu ngày mai, B.BD sẽ tặng vé vào sân cả mùa ở các khán đài B, C, D nhằm tri ân những khán giả đất Thủ đã sát cánh cùng đội trong hành trình giành chức vô địch V-League 2014. Điều này hứa hẹn sẽ biến sân Bình Dương trở thành một “chảo lửa” không chỉ trong trận ra quân mà còn là cả mùa giải 2015. Tuy nhiên, những tấm vé cả mùa kể trên sẽ “mất giá trị sử dụng” nếu chủ nhân của nó vắng mặt trong 1 trận đấu của B.BD trên sân nhà.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast