Thanh Hậu, Đông Triều có thể đối đầu với Tuấn Anh, Công Phượng

Giải U21 Quốc gia năm nay đã xác định được 8 đội bóng xuất sắc nhất góp mặt tại vòng chung kết, trong đó có U21 Gia Lai với những cái tên nổi bật như Thanh Hậu, Đông Triều, Minh Vương,…

Việc những lò đào tạo trẻ có tiếng như SLNA, PVF hay Viettel khiến nhiều người tiếc nuối. SLNA đang cung cấp một số trụ cột cho U23 Việt Nam như Mạnh Hùng, Tuấn Tài,… Các cầu thủ trẻ PVF như Đức Chinh, Trọng Hoá,… cũng là nòng cốt trong đội hình U19 Việt Nam vừa giành vé dự VCK U19 châu Á 2016.

Đông Triều có thể đối đầu Công Phượng. Ảnh: Internet.

Đông Triều có thể đối đầu Công Phượng. Ảnh: Internet.

Tiếc cho những lò trên nhưng bù lại, giải U21 Quốc gia sẽ có U21 HAGL, đội bóng gồm nhiều cầu thủ trưởng thành từ lò HAGL Arsenal JMG: Đông Triều, Thanh Hậu, Nguyễn Lam, Văn Tiến,… Chắc chắn đây là những nhân tố kéo khán giả đến sân Thống Nhất bởi họ muốn tận mắt chứng kiến lối chơi đậm chất kỹ thuật đã tạo nên bản sắc của đội bóng Phố Núi.

Đáng chú ý, nếu thi đấu tốt và tạo ấn tượng tại giải U21 Quốc gia, Đông Triều, Thanh Hậu có thể được triệu tập vào đội hình U21 Báo Thanh Niên Việt Nam dự giải U21 Quốc tế. Ở đó, họ sẽ có dịp đối đầu với chính U21 HAGL của những Tuấn Anh, Công Phượng.

Theo TTVN

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast