Thêm nhiều thông tin mới trong vụ tiêu cực ở V.NB

Đến chiều 15/4, đã có thêm nhiều nguồn thông tin xuất hiện đề cập đến vấn đề tiêu cực ở V.Ninh Bình, đặc biệt là nghi án cá độ ở đội bóng này với những tình tiết mới.

Tiền đạo Phạm Văn Quyến trong một trận đấu ở vòng bảng AFC Cup 2014
Tiền đạo Phạm Văn Quyến trong một trận đấu ở vòng bảng AFC Cup 2014

Bên cạnh thông tin cho rằng cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Ninh Bình đã khởi tố vụ án cá độ tại V.NB, vào chiều ngày 15/4, phóng viên báo Bóng đá nhận được thông tin báo rằng, số lượng cầu thủ tham gia cá độ ở đội bóng này lớn hơn con số 9 như nhiều thông tin trước đã nêu.

Đặc biệt, tiền đạo Phạm Văn Quyến bị nghi ngờ tham gia cá độ tại trận đấu giữa V.NB - Yangon Utd trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup 2014. Trận đấu này, V.NB thi đấu trên sân nhà và hai đội đã đem đến cho người xem cảm giác thót tim khi đội khách suýt gỡ hòa 3-3 ở khoảng 5 phút cuối trận.

Nếu thông tin trên chính xác, thì điều này sẽ khiến cho đội bóng đất Cố đô Hoa Lư gặp tổn thất nặng nề về lực lượng nếu không muốn nói không thể tiếp tục tham gia chặng đường còn lại của AFC Cup 2014.

Trước đó, vào đêm ngày 14/4, ông bầu Hoàng Mạnh Trường đã bất ngờ xuất hiện tại đại bản doanh của đội và các cầu thủ đã lần lượt lên phòng gặp ông bầu đam mê bóng đá này. Có thể, bên cạnh việc xin lỗi bầu Trường thì các cầu thủ trong đội đã có những lời kể về quá trình thi đấu vừa qua của đội nhà, từ đó danh tính cầu thủ tham gia cá độ sẽ lớn hơn con số 9 người như thông tin ban đầu.

Trong một diễn biến khác, thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng đã chính thức lên tiếng khẳng định rằng mình không phải là “chủ mưu” trong việc lôi kéo đồng đội cá độ ở trận đấu giữa Kelantan - V.NB trong khuôn khổ AFC Cup 2014.

Tuy nhiên, tất cả những thông tin kể trên chưa có bất cứ chứng cứ cụ thể nào xác thực và theo nhóm phóng viên báo Bóng đá có mặt tại Ninh Bình thì mọi diễn biến vẫn chưa có gì mới. Bản thân tiền đạo Văn Quyến và một số đồng đội vẫn tập luyện dưới sự chỉ đạo của HLV Văn Sỹ.

KHANG VIỆT

Nguồn: Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast