Theo chân James Bond "xới tung" thành Rome

Theo Telegraph, bộ phim mới nhất về chàng điệp viên huyền thoại 007 sẽ chọn quay những cảnh quan trọng tại Rome - thành phố vĩnh hằng của thế giới.

Nếu như không có gì thay đổi và Rome vẫn được chọn làm bối cảnh phim thì đây sẽ là lần đầu tiên thủ đô Italy được chào đón chàng điệp viên hào hoa nhất thế giới. Dưới đây là một số địa điểm đình đám tại thành phố vĩnh hằng mà chàng điệp viên 007 nên khám phá và xứng đáng trở thành bối cảnh trong phim theo bình chọn của Telegraph.

Quán bar Hình ảnh Bond nhâm nhi một ly rượu trên tay không còn là điều quá xa lạ đối với người hâm mộ. Khi ở Rome địa điểm phù hợp nhất để chàng điệp viên hào hoa quay những cảnh này chính là quán bar xinh đẹp Stravinskij.

Quán bar

Hình ảnh Bond nhâm nhi một ly rượu trên tay không còn là điều quá xa lạ đối với người hâm mộ. Khi ở Rome địa điểm phù hợp nhất để chàng điệp viên hào hoa quay những cảnh này chính là quán bar xinh đẹp Stravinskij.

Theo lời một chuyên gia chuyên nghiên cứu về Rome, ít nơi có được phong cách lịch thiệp khi đến nhấm nháp một chút rượu như quán bar này. Nơi đây có sự hiện đại, sang trọng với những chiếc ghế bành, lối đi thoải mái và ánh sáng dịu nhẹ. Lối đi bên ngoài sân thượng là một sân nhỏ rải sỏi - nơi rất thú vị để quay một cảnh phim tao nhã cho James Bond. Đây cũng là điểm đến yêu thích của hai ngôi sao thế giới Monica Bellucci và George Clooney.

Khách sạn Khách sạn là một trong những bối cảnh không thể thiếu khi quay James Bond. Tới Rome, bạn không thể bỏ qua Grand Jumeriah - một khách sạn xinh đẹp với lối trang trí mang đậm tính nghệ thuật tọa lạc ở Via Veneto. Phong cách sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế cùng lối kiến trúc độc đáo, chắc chắn nơi đây sẽ là địa điểm mà chàng James Bond cảm thấy hài lòng.

Khách sạn

Khách sạn là một trong những bối cảnh không thể thiếu khi quay James Bond. Tới Rome, bạn không thể bỏ qua Grand Jumeriah - một khách sạn xinh đẹp với lối trang trí mang đậm tính nghệ thuật tọa lạc ở Via Veneto.

Phong cách sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế cùng lối kiến trúc độc đáo, chắc chắn nơi đây sẽ là địa điểm mà chàng James Bond cảm thấy hài lòng.

Nhà hàng Với một người tinh tế và lịch thiệp như James Bond, chắc chắn anh sẽ đánh giá cao tài năng của đầu bếp danh tiếng Anthony Genovese tại nhà hàng II Pagliaccio. Anthony Genovese được đánh giá là một ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu đầu bếp tài năng tiêu biểu của Rome. Ngoài ra, một điểm cộng nữa khiến bộ phim James Bond nên chọn quán ăn này để quay là nhà hàng của Anthony nằm địa điểm thuận lợi, nhiều phong cảnh đẹp.

Nhà hàng

Với một người tinh tế và lịch thiệp như James Bond, chắc chắn anh sẽ đánh giá cao tài năng của đầu bếp danh tiếng Anthony Genovese tại nhà hàng II Pagliaccio.

Anthony Genovese được đánh giá là một ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu đầu bếp tài năng tiêu biểu của Rome. Ngoài ra, một điểm cộng nữa khiến bộ phim James Bond nên chọn quán ăn này để quay là nhà hàng của Anthony nằm địa điểm thuận lợi, nhiều phong cảnh đẹp.

Điểm tham quan Theo nhiều tờ báo phương tây trong Bond 24, James Bonad sẽ nhảy dù xuống cầu Ponte Sisto. Đây là cây cầu nằm ở trung tâm lịch sử thành Rome, bắc qua sông Tiber. Kiến trúc hiện tại của cây cầu được xây theo yêu cầu của Giáo hoàng Sixtus IV và người thiết kế chính là kiến trúc sư tài ba Baccio Pontelli. Ngoài nơi đây, dân thành Rome còn rất háo hức được chứng kiến cảnh chàng điệp viên 007 nhảy dù xuống Vương cung thánh đường Thánh Peter và Đấu trường La Mã.

Điểm tham quan

Theo nhiều tờ báo phương tây trong Bond 24, James Bonad sẽ nhảy dù xuống cầu Ponte Sisto. Đây là cây cầu nằm ở trung tâm lịch sử thành Rome, bắc qua sông Tiber. Kiến trúc hiện tại của cây cầu được xây theo yêu cầu của Giáo hoàng Sixtus IV và người thiết kế chính là kiến trúc sư tài ba Baccio Pontelli. Ngoài nơi đây, dân thành Rome còn rất háo hức được chứng kiến cảnh chàng điệp viên 007 nhảy dù xuống Vương cung thánh đường Thánh Peter và Đấu trường La Mã.

Nơi mua sắm Hình ảnh chàng điệp viên 007 mặc vest của thương hiệu Brioni vượt qua bao chông gai thử thách luôn khiến người hâm mộ say đắm. Tới Rome, bạn có thể thỏa sức sắm cho mình những món đồ không kém cạnh gì James Bond tại trung tâm mua sắm Galleria Alberto Sordi.

Nơi mua sắm

Hình ảnh chàng điệp viên 007 mặc vest của thương hiệu Brioni vượt qua bao chông gai thử thách luôn khiến người hâm mộ say đắm. Tới Rome, bạn có thể thỏa sức sắm cho mình những món đồ không kém cạnh gì James Bond tại trung tâm mua sắm Galleria Alberto Sordi.

Hầm mộ thiêng liêng Hầm mộ của Vương cung thánh đường thánh Clement là một địa điểm thiêng liêng và đầy hấp dẫn, xứng đáng trở thành một trong những "thánh địa" tuyệt vời xuất hiện trong tập phim mới về James Bond.

Hầm mộ thiêng liêng

Hầm mộ của Vương cung thánh đường thánh Clement là một địa điểm thiêng liêng và đầy hấp dẫn, xứng đáng trở thành một trong những "thánh địa" tuyệt vời xuất hiện trong tập phim mới về James Bond.

Phương tiện đi lại Chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh nhân vật của Ian Fleming phóng đi vun vút trên đường cùng siêu xe sang trọng. Tuy nhiên, sẽ là một điều đáng tiếc nếu James Bond không thử lái vespa cổ hoặc một chiếc Classic Fiat 500 - biểu tượng nổi tiếng của Italy.

Phương tiện đi lại

Chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh nhân vật của Ian Fleming phóng đi vun vút trên đường cùng siêu xe sang trọng. Tuy nhiên, sẽ là một điều đáng tiếc nếu James Bond không thử lái vespa cổ hoặc một chiếc Classic Fiat 500 - biểu tượng nổi tiếng của Italy.

Anh Minh (theo Telegraph)

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast