Thu phí tham quan có dịch vụ tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc

(Baohatinh.vn) - Ban quản lý Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc (Can Lộc) vừa cho biết, từ ngày 21/3, đơn vị bắt đầu tiến hành thu phí đối với khách tham quan có yêu cầu sử dụng các dịch vụ: hướng dẫn viên thuyết minh, hướng dẫn đi làm lễ dâng hương, xem các phim tài liệu và xem phim “Ngã ba Đồng Lộc - đất và trời” trong hội trường… với mức 10.000 đồng/lần/người.

Mức phí trông giữ ôtô dưới 7 chỗ ngồi là 20.000 đồng/lượt, từ 7 chỗ ngồi trở lên 25.000 đồng/lượt, phí giữ xe máy ban ngày 2.000 đồng/lượt và đêm là 4.000 đồng/lượt.

BQL Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc sẽ miễn phí cho nhiều đối tượng nếu có giấy tờ hợp lệ
BQL Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc sẽ miễn phí cho nhiều đối tượng nếu có giấy tờ hợp lệ

Đối với các đối tượng là người hoạt động cách mạng, bà mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng Lực lượng Vũ trang nhân dân, Anh hùng Lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, người hoạt động kháng chiến, người có công giúp đỡ cách mạng, người khuyết tật, học sinh, sinh viên đi thực tế, các đoàn khách ngoại giao, trẻ em dưới 15 tuổi khi về khu di tích tham quan đều được miễn, giảm phí nếu có giấy tờ xuất trình hợp lệ.

Được biết, năm 2013, Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc đón gần 9.325 đoàn với hơn 305.000 lượt khách trên khắp mọi miền tổ quốc về tham quan, đăng ký hướng dẫn dâng hương, nghe thuyết minh và xem phim tài liệu.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast