Thua sốc tay vợt Nhật, Federer ngậm ngùi rời Sony Open

Tay vợt Kei Nishikori một lần nữa làm nên bất ngờ tại giải quần vợt Sony Open khi đánh bại Roger Federer trong trận tứ kết thứ hai vừa kết thúc cách đây ít phút.

Tay vợt người Nhật Bản Nishikori đã có cuộc lội ngược dòng đánh bại Fed với tỷ số các set là 6-3, 5-7, 6-4. Như vậy tại bán kết đầu tiên, Nishikori sẽ gặp Djokovic.

Federer
Federer

Gục ngã trước tay vợt Nhật Bản, Federer không thể có trận bán kết ATP World Tour Masters 1000 lần thứ 50 trong sự nghiệp. Đồng thời, tay vợt Thụy Sĩ cũng lỡ hẹn với Novak Djokovic tại bán kết như mong chờ của giới chuyên môn.

Federer đã thua Djokovic hai tuần trước tại chung kết BNP Paribas Open và trận thua này làm anh lỡ cơ hội báo thù tại giải ở Miami lần này. Trước đó, Djokovic đã biến Andy Murray thành cựu vô địch khi hạ đối thủ với tỷ số 7-5, 6-3 ở trận tứ kết đầu tiên.

Với Nishikori, anh tiếp tục viết câu chuyện thần kỳ ở giải Sony Open năm nay. Trước đó, Nishikori đã loại hạt giống số 4 David Ferrer ở vòng 1/16. Chiến thắng vừa xong là trận thắng thứ hai liên tiếp của Nishikori trước Federer sau khi đã từng hạ cựu số 1 thế giới tại Madrid hè năm trước.

Trận bán kết còn lại sẽ được xác định trong chiều nay. Đó là cuộc đụng độ giữa hai tay vợt thắng trong hai trận tứ kết diễn ra sau đó. Đó là Nadal gặp Raonic và Berdych đụng độ Dolgopolov.

Theo Tienphong

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast