Tiết lộ đầy bất ngờ về tương lai Cris Ronaldo và Neymar

Chuyên gia bóng đá uy tín người Tây Ban Nha, Guillem Balague đã có những tiết lộ gây sốc về tương lai của hai ngôi sao Neymar và Cristiano Ronaldo.

Ronaldo và Neymar đều đang nhấp nhổm muốn rời La Liga
Ronaldo và Neymar đều đang nhấp nhổm muốn rời La Liga

Trong buổi trò chuyện với TalkSport tuần này, nhà báo Balague đã chia sẻ những thông tin chuyển nhượng gây sốc. Đó là cả Ronaldo và Neymar đều có nguy cơ rời Real Madrid và Barcelona trong tương lai gần.

Về trường hợp của Neymar, Balague cho rằng tiền đạo người Brazil chán nản với vai trò làm cái bóng của Messi ở Nou Camp, do vậy muốn ra đi để được thỏa mãn tham vọng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh.

“Neymar cảm thấy rằng nếu cậu ấy ở lại (Barcelona), cậu ấy không thể vươn tới đẳng cấp số một hành tinh”, Balague cho biết.

“Những tháng qua, cậu ấy đã nhận được sự quan tâm từ M.U. Neymar đã thực sự nghĩ đến tương lai, bởi Messi chỉ mới 28 và sẽ còn thi đấu đỉnh cao nhiều năm nữa. Điều đó có thể cản trở đà thăng tiến của Neymar”.

Neymar chán làm cái bóng của Messi

Neymar chán làm cái bóng của Messi

Về trường hợp của Ronaldo, Balague cho hay việc siêu sao người Bồ Đào Nha rời Madrid chỉ là sớm hay muộn. Dù sao chăng nữa, anh cũng sẽ không kết thúc sự nghiệp ở Bernabeu.

“Bước đi tiếp theo là Ronaldo sẽ rời Real”, Balague nói. “Người đại diện của cậu ấy đã lên kế hoạch đưa cậu ấy đi từ Hè vừa rồi, nếu PSG sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng Real yêu cầu”.

“Cậu ấy thích trở lại M.U. Nhưng đội bóng này lại không sẵn sàng chi ra 125 triệu euro và trả lương hơn 20 triệu mỗi mùa cho cậu ấy ở giai đoạn này của sự nghiệp”.

VIDEO: Phẩm chất kỹ thuật tuyệt vời của Neymar

“PSG thì khác, họ sẵn sàng trả đủ tiền. Cậu ấy cũng sẵn lòng ra đi, và hãy nhớ những gì đã xảy ra ở M.U, khi Ronaldo muốn đi mùa Hè 2007. Cậu ấy không được như ý để rồi 1 năm sau thương vụ vẫn diễn ra. Đó là lý do tôi tin không Hè này thì Hè sau Ronaldo sẽ rời Madrid”, Balague kết luận.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast