Tiger Woods có thể lỗi hẹn US Open

Nhiều khả năng golf thủ số một thế giới tiếp tục vắng mặt ở một giải major mùa này.

Chấn thương là nguyên nhân không nhỏ ảnh hưởng đến thành tích của Tiger Woods thời gian qua. Ảnh: DBD.
Chấn thương là nguyên nhân không nhỏ ảnh hưởng đến thành tích của Tiger Woods thời gian qua. Ảnh: DBD.

Thông tin được Notah Begay, một người bạn thân thiết của Tiger, đưa ra mới đây. Theo Bengay, "Mãnh hổ" khó có thể hồi phục sau ca mổ lưng - lý do khiến anh đã phải vắng mặt ở Masters vừa qua.

Woods và Begay từng chơi golf cùng nhau và hiện nay vẫn là đôi bạn thân thiết.

"Tôi có liên hệ với Tiger tuần này. Cậu ấy đã phải lỗi hẹn tại Augusta (nơi thi đấu truyền thống của giải Master). Và tôi nghĩ, Tiger cần ít nhất 90 ngày nữa để chờ vết thương lành hẳn. Có lẽ cậu ấy cũng sẽ không thể tham dự US Open 2014", Begay nói.

Với 4 lần chiến thắng ở PGA Tour, hiện Begay là chuyên gia phân tích trên kênh Golf Channel. Begay cũng chia sẻ thêm rằng, Tiger nhận thức rõ những chấn thương sẽ khiến anh không thể chơi golf mãi mãi.

Ngoài thông tin của Begay, chưa có tuyên bố công khai chính thức nào của Tiger về tình trạng của anh. Ngôi sao từng 14 lần chiến thắng ở các giải major chỉ mới chia sẻ trên trang cá nhân rằng, anh hi vọng sẽ được trở lại PGA Tour vào hè năm nay.

Người đại diện của Tiger, Mark Steinberg gần đây cho biết: "Các bác sỹ chẩn đoán rằng, sức khỏe của cậu ấy đang tiến triển tốt sau ca phẫu thuật".

US Open diễn ra trên sân Pinehurst (Mỹ) tháng 6 tới.

Tại giải major đầu tiên trong năm Masters, Tiger không thể góp mặt, thậm chí không dự bữa tiệc chiêu đãi các nhà vô địch vào buổi tối trước khi các vòng đấu chính thức diễn ra. Đây là lần đầu tiên Tiger vắng mặt ở Masters kể từ năm 1997 - năm anh giành chiếc Áo Xanh lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Gia Hưng

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast