Tin nhanh World Cup (15/6): Buffon có thể kết thúc sớm World Cup

BONGDAPLUS.VN cập nhật những tin tức nổi bật về World Cup cũng như bóng đá thế giới đến trưa ngày 15/6.

Buffon có thể kết thúc sớm World Cup

Chấn thương mắt cá chân trong buổi tập trước trận đấu với ĐT Anh của thủ thành Gigi Buffon đang có diễn biến phức tạp. Sau khi bỏ lỡ trận đấu rạng sáng nay, Buffon nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận thứ 2 gặp Costa Rica và trong trường hợp xấu nhất, thủ thành 36 tuổi sẽ sớm kết thúc World Cup. Ngoài Buffon, người bắt thay cho anh là Salvatore Sirigu cũng đang bị bầm tím xương sườn sau trận thắng 2-1 trước ĐT Anh.

Ngược dòng ấn tượng, Bờ Biển Ngà hạ gục Nhật Bản

Hai bàn thắng đến từ những pha đánh đầu kỹ thuật của Wilfried Bony và Gervinho chỉ trong vòng hai phút 62 đến 64 đã giúp Bờ Biển Ngà có cuộc lội ngược dòng đánh bại Nhật Bản 2-1. Trước đó, Honda có bàn mở tỷ số cho đại diện của châu Á bằng cú dứt điểm rất uy lực ở phút 16. Như vậy, ở bảng C, Colombia và Bờ Biển Ngà đang là hai đội có được chiến thắng trong ngày ra quân, nhưng Colombia đứng đầu BXH do hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Ferdinand ca ngợi "canh bạc" của HLV Hodgson với Sterling

Cựu trung vệ ĐT Anh, Rio Ferdinand cho rằng HLV Roy Hodgson đã hoàn toàn đúng khi sử dụng tài năng trẻ Raheem Sterling ở trận đấu với ĐT Italia rạng sáng nay. Theo cầu thủ 35 tuổi, tiền vệ thuộc biên chế Liverpool đã thi đấu rất chững chạc, thể hiện được khả năng của mình trước những ngôi sao của ĐT Italia.

Tin nhanh World Cup (15/6): Buffon có thể kết thúc sớm World Cup ảnh 2

Sterling có một trận đấu khá ấn tượng trước Italia

Fred phủ nhận ăn vạ

Trước những cáo buộc về việc cố tình ăn vạ để kiếm quả phạt penalty trong trận đấu giữa Brazil và Croatia, tiền đạo Fred mới đây lên tiếng khẳng định anh không có ý định đó và cho rằng "tác động của hậu vệ đã làm tôi không khống chế được bóng và ngăn cản tôi ghi bàn".

Australia thiệt quân

Thất bại 1-3 trước Chile không chỉ khiến Australia bất lợi lớn trong cuộc đua giành một suất vào vòng sau, mà còn khiến đại diện của châu Á mất hậu vệ phải Ivan Franjic trong phần còn lại của chiến dịch World Cup do dính chấn thương gân khoeo trái.

Coleen Rooney sẽ tới Brazil cổ vũ lang quân

Cô vợ xinh đẹp của tiền đạo Wayne Rooney tiết lộ sẽ cùng hai cậu con trai, Kai 4 tuổi và Klay 2 tuổi tới Brazil để cổ vũ cho chân sút 28 tuổi ở lượt trận thứ 2 gặp Uruguay vào ngày 20/6 tới đây.

Tin nhanh World Cup (15/6): Buffon có thể kết thúc sớm World Cup ảnh 3

Messi đặt quyết tâm lớn ở trận ra quân

Dù là một ngôi sao hàng đầu thế giới, song những gì mà Lionel Messi thể hiện tại World Cup cho đến giờ vẫn khá mờ nhạt. Chính vì thế, ngôi sao 26 tuổi đang đặt rất nhiều quyết tâm để khẳng định mình trong trận đấu ra quân của Argentina với Bosnia-Herzegovina vào rạng sáng mai.

Ăn mừng quá khích, bác sỹ ĐT Anh dính chấn thương

Sau khi Daniel Sturridge ghi bàn san bằng tỷ số 1-1 cho ĐT Anh trong trận đấu với Italia, bác sỹ vật lý trị liệu Gary Lewin đã có màn ăn mừng quá khích. Hậu quả là ông phải rời sân bằng cáng do bị trật khớp mắt cá chân.

Máy bay không người lái thám thính ĐT Pháp tập luyện?

HLV Didier Deschamps đã quyết định cho dừng buổi tâp của ĐT Pháp, đồng thời khiếu nại lên FIFA vì cho rằng đã có một máy bay không người lái cố tình xâm nhập vào Ribeirao Preto, nơi mà các cầu thủ Les Bleus đang tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Honduras.

Gerrard đặt mục tiêu đánh bại Uruguay

Phát biểu sau trận thua Italia, đội trưởng Steven Gerrard tỏ ra rất thất vọng song cũng cho biết, anh cùng các đồng đội sẽ đặt quyết tâm rất lớn để đánh bại Uruguay ở lượt trận thứ 2 vào ngày 20/6 tới đây.

Đức sẽ vô địch World Cup

Trung vệ Per Mertesacker của ĐT Đức cho biết, đội bóng của anh hai lần gần nhất về 3 thứ tại World Cup và cũng là á quân tại Nhật Bản - Hàn Quốc năm 2002, chính vì thế năm nay anh cùng các đồng đội sẽ quyết tâm cải thiện thành tích này bằng việc hướng đến ngôi vô địch.

Thụy Sỹ sẽ không suy nghĩ về ĐT Pháp

Trung vệ Philippe Senderos của ĐT Thụy Sỹ cho biết đội bóng của anh không hướng những suy nghĩ của mình tới ĐT Pháp mà sẽ tập trung vào trận đấu với Ecuador ở lượt trận mở màn đêm nay. Bên cạnh đó, cầu thủ thuộc biên chế Aston Villa cũng cho rằng Thụy Sỹ không ngán bất cứ đội bóng nào tại World Cup năm nay.

Maradona chọc vào nỗi đau của Casillas

Huyền thoại bóng đá Argentina, Diego Maradona tin rằng Iker Casillas không còn là một thủ môn hàng đầu thế giới sau sai lầm mà anh mắc phải trong trận đấu với Hà Lan. Maradona tuyên bố những sai lầm của "Thánh Iker" đã chứng minh HLV Jose Mourinho hoàn toàn đúng khi loại anh khỏi vị trí chính thức nơi khung gỗ Real Madrid.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast