Tin nhanh World Cup (28/6): Brazil căng thẳng trước trận gặp Chile

BONGDAPLUS.VN cập nhật những tin tức nổi bật về World Cup cũng như bóng đá thế giới tới trưa ngày 28/6.

Scolari trải lòng trước trận gặp Chile

HLV Luiz Felipe Scolari của ĐT Brazil thừa nhận, ông cùng các học trò đều cảm thấy lo âu và căng thẳng trước trận đấu với Chile ở vòng 1/8. Bên cạnh đó, chiến lược gia 65 tuổi này cũng chia sẻ Brazil hiện mới chỉ đạt 80% phong độ so với thời điểm đá ở Confederations Cup 2013.

Scolari sẽ giúp Brazil vượt qua Chile để có mặt ở vòng tứ kết World Cup 2014?
Scolari sẽ giúp Brazil vượt qua Chile để có mặt ở vòng tứ kết World Cup 2014?

Blatter: "Hành động cắn Chiellini của Suarez là không fair-play"

Phát biểu về hành động cắn Chiellini của Suarez, chủ tịch FIFA Sepp Blatter cho biết: "Tôi đấu tranh cho fair-play cả trong và ngoài sân cỏ. Đặc biệt trên sân cỏ, hành động của Suarez là rất không đẹp".

FIFA và FIFPro thống nhất Suarez cần được giúp đỡ

Cả FIFA và FIFPro đều thống nhất Suarez cần được sự giúp đỡ sau khi nhận án phạt 9 trận cho ĐTQG và không tham gia các hoạt động bóng đá trong 4 tháng.

Bỉ mất Vanden Borre đến hết World Cup

Hậu vệ cánh phải Vanden Borre của Bỉ sẽ bỏ lỡ phần còn lại của World Cup 2014 vì bị nứt xương mác trong chiến thắng 1-0 của đội nhà trước Hàn Quốc ở trận cuối vòng bảng.

Vidal nhịn đau ra sân

HLV Jorge Sampaoli của ĐT Chile tiết lộ tiền vệ Arturo Vidal vẫn đang gặp rắc rối với chấn thương đầu gối nhưng sẽ tiêm thuốc để có mặt trong trận đấu với Brazil vào lúc 23h00 đêm nay (28/6).

Nigeria được đảm bảo tiền thưởng

Tổng thống Goodluck Jonathan của Nigeria đã can thiệp để đảm bảo các cầu thủ sẽ nhận được khoản tiền thưởng như phía LĐBĐ Nigeria đảm bảo sau khi "Đại bàng xanh" có mặt ở vòng 1/8 World Cup.

Áo ĐT Nga đẹp nhất World Cup 2014

Theo bình chọn của độc giả GloboEsporte, bộ cánh màu nâu sẫm của ĐT Nga là trang phục thi đấu đẹp nhất World Cup 2014 (23,4 % phiếu). Đứng thứ 2 là áo đấu của ĐT Italia với (21,6% phiếu), đứng thứ 3 là chiếc áo vàng xanh của đội chủ nhà Brazil (15,4%).

Liverpool quyết định bán Suarez

Liverpool thông báo sẵn sàng bán tiền đạo Luis Suarez trong mùa Hè này nếu thu về 80 triệu bảng. Số tiền sau khi bán Suarez sẽ được đội bóng thành phố cảng dùng để hoàn tất 3 thương vụ Adam Lallana (Southampton), Xherdan Shaqiri (Bayern Munich) và Lazar Markovic (Benfica).

Real bất ngờ nhắm Begovic

HLV Carlo Ancelotti đã yêu cầu Real Madrid chi tiền chiêu mộ Asmir Begovic - thủ thành hiện đang khoác áo Stoke City và ĐT Bosnia để thế chỗ của "Thánh Iker" Casillas.

Swansea chính thức sở hữu Gomis

Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế ở sân Liberty, tiền đạo Bafetimbi Gomis đã kí hợp đồng 4 năm với Swansea theo dạng chuyển nhượng tự do từ Lyon.

Navas muốn về Atletico

Thủ môn Keylor Navas của Costa Rica tuyên bố anh sẵn sàng chuyển đến Aletico Madrid nếu nhận được đề nghị. Hợp đồng hiện tại giữa Navas và Levante chỉ còn thời hạn 1 năm.

Leverkusen đã có Yurchenko

Bayer Leverkusen đã hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với tiền vệ 20 tuổi người Ukraine, Vladlen Yurchenko từ Shakhtar Donetsk.

Fan nhí đột nhập phòng ngủ của Ronaldo

Dù được lực lượng bảo vệ nghiêm ngặt, song phòng ngủ của Cris Ronaldo tại Brasilia đã bị một cậu nhóc 15 tuổi tên là Yago Leal thăm viếng một cách rất thoải mái.

Nguồn: BÓNG ĐÁ +

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast