Tối 24/7, giao lưu nghệ thuật “Lời ru đồng đội” tại Ngã ba Đồng Lộc

Chương trình do Báo Quân đội nhân dân phối hợp với Tỉnh uỷ và UBND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức nhân kỷ niệm 64 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ và 43 năm Ngày giỗ của 10 nữ Anh hùng TNXP. Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV1), Đài PT – TH Hà Tĩnh, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC sẽ truyền hình trực tiếp chương trình.

Ngày 22/7, Văn phòng Tỉnh uỷ Hà Tĩnh cho biết: Được sự nhất trí, chỉ đạo của Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam, Báo Quân đội nhân dân phối hợp với Tỉnh uỷ và UBND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề “Lời ru đồng đội” tại Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc vào lúc 20 giờ ngày 24/7.

Đêm giao lưu nghệ thuật “Lời ru đồng đội” với sự tham gia của các nhân chứng đã trực tiếp chiến đấu và phục vụ chiến đấu tại Ngã ba Đồng Lộc; các nhạc sỹ, nhà thơ đã có những tác phẩm nghệ thuật thành công về địa danh lịch sử này. Bên cạnh các hoạt động dâng hương, thăm hỏi tặng quà gia đình chính sách, chương trình còn có nhiều hoạt động giao lưu, biểu diễn nghệ thuật phong phú.

Các nghệ sỹ và Đoàn nghệ thuật Quân khu 4 sẽ thể hiện các ca khúc nổi tiếng trong kháng chiến chống Mỹ, ngợi ca mảnh đất, con người Hà Tĩnh.

Tại buổi giao lưu, Ban Tổ chức cũng sẽ trao qùa của một số cơ quan, đơn vị, tập thể và cá nhân các đối tượng chính sách và người có công của tỉnh Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast