Triển khai xây dựng mô hình “củng cố gia đình văn hóa giai đoạn đẩy mạnh CNH – HĐH đất nước” tại xã Khánh Lộc

Triển khai Thực hiện sự chỉ đạo của Bộ VH – TT – DL và UBND tỉnh, sáng 21 – 9, Sở VH – TT – DL Hà Tĩnh đã phối hợp với UBND huyện Can Lộc và UBND xã Khánh Lộc tổ chức triển khai chương trình xây dựng mô hình “củng cố gia đình văn hóa giai đoạn đẩy mạnh CNH – HĐH đất nước”.

Tham giam chương trình có đại diện lãnh đạo huyện Can Lộc, xã Khánh Lộc cùng cán bộ các ban, đoàn thể và liên đoàn cán bộ 14 thôn trong xã.

Cán bộ các thôn nhận tài liệu xây dựng mô hình

Cán bộ các thôn nhận tài liệu xây dựng mô hình

Chương trình đã công bố quyết định thành lập ban chỉ đạo xây dựng mô hình tại xã Khánh Lộc. Đại diện UBND huyện và xã đã tiếp nhận mô hình và giao trách nhiệm cụ thể cho các bộ phận nhằm thực hiện xây dựng mô hình điểm ở Can Lộc, làm cho phong trào xây dựng gia đình văn hóa ngày càng phát triển cả chiều rộng lẫn chiều sâu, đáp ứng sự đòi hỏi của sự phát triển của nền KT – XH trong thời kỳ mới.

Cùng với tập huấn những kiến thức cơ bản về xây dựng mô hình, về phòng chống bạo lực gia đình, Sở VH – TT – DL Hà Tĩnh cũng đã phát nhiều loại tài liệu về luật gia đình, phòng chống bạo lực gia đình và những cách làm hay trong xây dựng gia đình văn hóa.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast