Trung thu đặc sắc, ấm áp với "Nụ cười đêm trăng"

Tối qua (16/9), tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, Sở LĐTB&XH, Sở VH-TT&DL, Đài PT-TH Hà Tĩnh đồng phối hợp với Công ty CP Thương mại Liên hiệp Hoàng Gia tổ chức chương trình “Nụ cười đêm trăng” vui Tết Trung thu cho trẻ em Hà Tĩnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Từ Văn Diện, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành trong tỉnh và các nhà tài trợ tới dự.

Phát biểu khai mạc chương trình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện chúc mừng những thành tích mà các em thiếu niên, nhi đồng tỉnh nhà đạt được trong năm học vừa qua và hi vọng các em tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, chăm ngoan học giỏi để trở thành cháu ngoan Bác Hồ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng cảm ơn các doanh nghiệp, nhà hảo tâm thời gian qua đã đồng hành cùng trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh, đồng thời đề nghị trong thời gian tới, các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, các bậc cha, mẹ, thầy - cô giáo quan tâm, phối hợp tốt hơn nữa trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em, nhất là với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; chú trọng đầu tư có hiệu quả về cơ sở vật chất, trường - lớp học, các điểm vui chơi, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các em học tập, sinh hoạt, vui chơi, giải trí, đẩy lùi các hiện tượng tiêu cực xâm hại đến trẻ em; giáo dục, bồi dưỡng các em trở thành người có ích cho xã hội và thực sự trở thành chủ nhân tương lai của đất nước.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt trao quà cho Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt trao quà cho Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Nhân dịp này, các nhà tài trợ đã trao quà cho Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh; trao 50 suất học bổng trị giá mỗi suất 2 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nỗ lực vươn lên học giỏi và 50 áo trắng tới trường; trao 20 chiếc xe lăn cho trẻ em tàn tật; 10 sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn…

Chương trình “Nụ cười đêm trăng” gây ấn tượng mạnh với nhiều tiết mục đặc sắc như: hoạt cảnh “Câu chuyện đêm rằm”, hát múa “Đón rằm trung thu”, hát múa “Rước đèn dưới trăng”… do các em ở Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Hà Tĩnh biểu diễn.

Kết thúc chương trình văn nghệ, các em thiếu nhi được tham gia phá cỗ trung thu.

Một số hình ảnh trong chương trình "Nụ cười đêm trăng":

Lãnh đạo tỉnh vui phá cỗ cùng các em
Lãnh đạo tỉnh vui phá cỗ cùng các em

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast