Tuổi trẻ tự hào tiến bước dưới cờ Đảng

(Baohatinh.vn) - Hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XVIII, từ ngày 3 - 4/10, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh tổ chức Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015. Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Trần Nam Hồng, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện cùng lãnh đạo các ban Đảng Tỉnh ủy, các sở, ngành tham dự.

Tuổi trẻ tự hào tiến bước dưới cờ Đảng ảnh 1
Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Trần Nam Hồng trao giải xuất sắc cho đội tuyên truyền Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng thu hút sự tham gia của các diễn viên không chuyên là những đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh đến từ 21 đội tuyên truyền các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc trong toàn tỉnh.

Tuổi trẻ tự hào tiến bước dưới cờ Đảng ảnh 2
Tuổi trẻ tự hào tiến bước dưới cờ Đảng ảnh 3
Tuổi trẻ tự hào tiến bước dưới cờ Đảng ảnh 4
Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện cùng lãnh đạo các ban Đảng Tỉnh ủy trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội

Với chủ đề “Tuổi trẻ tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”, các đơn vị đã đem đến liên hoan hơn 60 tiết mục đặc sắc, phong phú về nội dung, với nhiều thể loại nghệ thuật như ca, múa, nhạc và hoạt cảnh. Nhiều chương trình tiết mục đã bám sát chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, biển, đảo thiêng liêng của tổ quốc; ca ngợi con người và truyền thống đấu tranh anh dũng của dân tộc Việt Nam và Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh…

Tuổi trẻ tự hào tiến bước dưới cờ Đảng ảnh 5

Liên hoan đã làm sống lại một quá khứ hào hùng, sục sôi của dân tộc và thế hệ thanh niên Việt Nam nói chung, tuổi trẻ Hà Tĩnh nói riêng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, qua đó, nhằm giáo dục truyền thống, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ, nâng cao lòng tự hào dân tộc, niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng công sản Việt Nam. Từ đó, phát huy vai trò xung kích, trách nhiệm, quyết tâm của tuổi trẻ Hà Tĩnh.

Kết thúc liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải xuất sắc cho đội tuyên truyền Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; trao 2 giải nhất cho các đội tuyên truyền huyện Đức Thọ và Công an tỉnh; trao 3 giải nhì, 4 giải ba cùng các giải khuyến khích cho các đội tuyên truyền tham gia.

Tuổi trẻ tự hào tiến bước dưới cờ Đảng ảnh 6
Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh trao bằng khen cho các đơn vị có thành tích trong việc tham gia, tổ chức liên hoan

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao bằng khen cho các đơn vị có thành tích trong việc tham gia, tổ chức liên hoan từ cấp cơ sở đến cấp tỉnh và liên hoan cụm Bắc Trung bộ.

Thêm một số hình ảnh đặc sắc tại liên hoan:

Tuổi trẻ tự hào tiến bước dưới cờ Đảng ảnh 7
Tuổi trẻ tự hào tiến bước dưới cờ Đảng ảnh 8
Tuổi trẻ tự hào tiến bước dưới cờ Đảng ảnh 9
Tuổi trẻ tự hào tiến bước dưới cờ Đảng ảnh 10
Tuổi trẻ tự hào tiến bước dưới cờ Đảng ảnh 11
Tuổi trẻ tự hào tiến bước dưới cờ Đảng ảnh 12
Tuổi trẻ tự hào tiến bước dưới cờ Đảng ảnh 13
Tuổi trẻ tự hào tiến bước dưới cờ Đảng ảnh 14
Tuổi trẻ tự hào tiến bước dưới cờ Đảng ảnh 15

Chủ đề ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast