Tuyển Việt Nam hội quân: Tự tin hướng đến những mục tiêu

Ngày mai (5/5), ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận mở màn bảng F của vòng loại thứ 2 World Cup 2018 khu vực châu Á. Thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ có quỹ thời gian 19 ngày “luyện quân” trước khi làm khách của Thái Lan tại Bangkok vào ngày 24/5 tới.

Tuyển Việt Nam hội quân: Tự tin hướng đến những mục tiêu ảnh 1

Thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ có 19 ngày rèn luyện trước khi gặp Thái Lan

Sau vòng 12 V-League 2015, HLV Toshiya Miura đã quyết định gọi thêm tiền vệ Đặng Khánh Lâm (Hải Phòng) lên tập trung cùng ĐTQG do cầu thủ này bất ngờ “lọt mắt xanh” của chiến thuật gia người Nhật Bản trong quá trình dự khán trận đấu giữa ĐT.LA và Hải Phòng hôm 2/5 vừa qua.

Dù đã 33 tuổi nhưng Khánh Lâm có phong cách chơi bóng dũng mãnh, thể lực tốt, không ngại va chạm và có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Đây chính là những “tiêu chí” ưa thích của HLV Miura trong việc tuyển chọn nhân sự, đặc biệt là ở hàng tiền vệ trong quá trình xây dựng lối chơi mà ĐT Việt Nam đang áp dụng.

Với sự góp mặt của Khánh Lâm, quân số của ĐTQG Việt Nam trong ngày hội quân sẽ là 19 cầu thủ. Theo kế hoạch, toàn đội sẽ đóng quân tại khách sạn La Thành – Hà Nội trong suốt quá trình tập luyện, chuẩn bị cho chuyến làm khách của Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018. Bên cạnh việc rèn chiến thuật, thể lực thì ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tập với “quân xanh” là các đàn em ở ĐT U23 Việt Nam (dự kiến diễn ra ngày 20/5).

Được biết, các tuyển thủ được gọi lên tập trung lần này đều đang có tình trạng thể lực đảm bảo, không có ca chấn thương nào đáng lo ngại.

DANH SÁCH ĐT VIỆT NAM

Thủ môn: Tô Vĩnh Lợi (Thanh Hóa), Lê Văn Hưng (SHB.ĐN), Nguyễn Thanh Diệp (Đồng Nai), Trần Nguyên Mạnh (SLNA).

Hậu vệ: Võ Hoàng Quảng (SHB.ĐN), Michal Nguyễn, Nguyễn Xuân Thành (B.BD), Nguyễn Huy Cường (Than.QN), Trần Chí Công (ĐT.LA), Đinh Tiến Thành (XSKT.CT).

Tiền vệ: Vũ Minh Tuấn (Than.QN), Nguyễn Văn Quyết, Phạm Thành Lương (HN.T&T), Nguyễn Minh Châu, Vương Quốc Trung (Hải Phòng), Nguyễn Trọng Hoàng (B.BD), Đặng Khánh Lâm (Hải Phòng).

Tiền đạo: Lê Công Vinh (B.BD), Nguyễn Hải Anh (Đồng Nai).

LỊCH TRÌNH DỰ KIẾN CỦA ĐT VIỆT NAM

Ngày 5/5: Hội quân tại Hà Nội

Ngày 20/5: Đấu tập với ĐT U23 Việt Nam (tại Hà Nội)

Ngày 22/5: Sang Bangkok, Thái Lan

Ngày 24/5: Gặp Thái Lan trên sân Rajamangala.

Theo Bongda+

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast