Tuyển Việt Nam trước trận gặp Syria - Hiệu ứng Công Vinh

Quân bài tẩy Lê Công Vinh kịp có mặt trước trận đấu sống còn với Syria giúp ông Calisto có thêm nhiều lựa chọn. Hai buổi tập có sự xuất hiện của tiền đạo gốc xứ Nghệ này, tuyển Việt Nam như có hiệu ứng dây chuyền.

Sự xuất hiện của Công Vinh giúp ông Calisto có nhiều tính toán chiến thuật. Chiều qua, Công Vinh được ông Calisto thử nghiệm ở 3 vị trí khác nhau: chơi dạt sang cánh trái, đá hộ công hoặc giữ vai trò tiền đạo cắm của tuyển Việt Nam.

Có Công Vinh, HLV Calisto thêm nhiều tính toán chiến thuật cho trận gặp Syria sắp tới. Ảnh: Quang Thắng.

Có Công Vinh, HLV Calisto thêm nhiều tính toán chiến thuật cho trận gặp Syria sắp tới. Ảnh: Quang Thắng.

Tiền đạo này liên tục di chuyển, chạy như người không phổi và điều ấy rất phù hợp với ý đồ mà ông Calisto muốn học trò thực hiện khi đối đầu với Syria: chạy, di chuyển nhanh và chuyền thật nhanh khi có thể.

Với Công Vinh làm “trung tâm”, tuyển Việt Nam đã tập khá ổn và ông Calisto tỏ ra rất hài lòng.

Theo kế hoạch, tối nay, đối thủ của tuyển Việt Nam sẽ có mặt tại Hà Nội. Gần 1 tuần qua, Syria đã ém quân ở Thái Lan để tập luyện và làm quen với điều kiện thời tiết ở khu vực Đông Nam Á. Theo danh sách của đội bóng này gửi VFF, Syria mang đến Việt Nam 22 cầu thủ.

Đội hình của Syria có lứa tuổi khá đồng đều (chủ yếu sinh năm 1984, 1985), điều đó ít nhiều chứng tỏ, đội bóng này có thời gian rèn giũa và đang bước vào giai đoạn chín muồi của sự nghiệp cầu thủ. Hiện thông tin về Syria vẫn còn khá ít, bất kể việc ông Calisto đã trực tiếp bay sang Thái Lan xem giò đối thủ này. Tuy nhiên, nguồn tin từ báo chí Thái Lan cho biết, Syria vắng 4 trụ cột do chấn thương.

Nguồn: SGGP Online

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast