U-23 VN sẵn sàng lên đường cho mục tiêu vàng

Một ngày trước khi thầy trò HLV Calisto lên đường sang Lào, sáng nay, 27/11, Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Hoàng Tuấn Anh đã xuống động viên giao nhiệm vụ cho toàn thể đội U-23 VN. Cùng với đó là những lời căn dặn của Bộ trưởng đối với tuyển nữ VN.

Thay mặt lãnh đạo Bộ VH-TT-DL, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh ghi nhận những tiến bộ của các cầu thủ đội tuyển U-23 trong suốt quá trình tập huấn vừa qua.

Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Hoàng Tuấn Anh động viên tuyển nữ VN đang tập luyện tại Trung tâm đào tạo trẻ Mỹ Đình Ảnh: VFF

Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Hoàng Tuấn Anh động viên tuyển nữ VN đang tập luyện tại Trung tâm đào tạo trẻ Mỹ Đình Ảnh: VFF

Song song với đó, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh nhắc nhở các tuyển thủ phải tuân thủ kỷ luật, hoàn thành giáo án mà BHL đặt ra.

Đồng thời, Bộ trưởng yêu cầu tất cả các tuyển thủ phải phấn đấu hết mình trong tập luyện và thi đấu hướng đến thành tích cao, vì màu cờ sắc áo, đem vinh quang về cho Tổ quốc.

Đối với đội tuyển nữ Việt Nam, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh mong muốn các cầu thủ quyết tâm thi đấu vì thành tích cao nhất. Bên cạnh đó, các tuyển thủ sẽ phải ra sân thi đấu với tinh thần của người phụ nữ Việt Nam kiên cường, bất khuất.

Thầy trò chuẩn bị cho trận đánh lớn nhất trong năm. Ảnh: Đức Anh

Thầy trò chuẩn bị cho trận đánh lớn nhất trong năm. Ảnh: Đức Anh

Trong khi đội tuyển nữ Việt Nam phải đến ngày 2/12 mới lên đường sang Lào thì các thành viên đội U-23 VN sẽ rời Hà Nội, lên đường sang Vientiane (Lào) vào lúc 8h30 sáng mai.

Trước khi nghỉ ngơi và chuẩn bị đồ đạc để lên đường, sáng nay, HLV Calisto và các cầu thủ U-23 VN vẫn ra sân tập luyện bình thường.

Trọng Hoàng cùng Hoàng Quãng vẫn được "giữ chân" vì chấn thương. Tuy nhiên, khả năng cả hai cầu thủ này ra sân thi đấu trong trận gặp U-23 Thái Lan vào ngày 2/12 vẫn còn bỏ ngỏ.

Tất cả cùng một quyết tâm cao. Ảnh: Đức Anh

Tất cả cùng một quyết tâm cao. Ảnh: Đức Anh

Chính vì thế, HLV Calisto đã phải thử nghiệm để tính đến các phương án dự phòng khi không có cả hai trụ cột này. Đó có thể là Thái Dương (thay Trọng Hoàng) và Đình Đồng thế chỗ Hoàng Quãng.

Ngoài ra, để tìm kiếm sự đột phá trong những thế trận cân bằng hay bế tắc của U-23 VN với các đối thủ, thầy Tô cũng muốn rèn khả năng dứt điểm cho các học trò từ những tình huống cố định.

Tiến Thành, Thành Lương, thậm chí là Thanh Bình chính là niềm hy vọng của U-23 VN từ trên chấm đá phạt

Nguồn: Vietnamnet

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast