U19 Việt Nam chia tay 4 cầu thủ trước giờ G

Theo quy định của giải Hassanal Bolkiah 2014, mỗi đội bóng chỉ được đăng ký 18 cầu thủ. Trong khi đó, ĐT U19 Việt Nam mang đến Brunei 22 người, do vậy trước giờ G, HLV Guillaume Graechen buộc phải nói lời chia tay với 4 học trò.

Tiền vệ Phan Thanh Hậu là "của để dành". Ảnh: Đức Nguyễn
Tiền vệ Phan Thanh Hậu là "của để dành". Ảnh: Đức Nguyễn

Bốn cầu thủ không được đăng ký tại giải đấu năm nay là trung vệ Trương Văn Thiết, hậu vệ trái Phan Văn Đức, tiền vệ trung tâm Phan Thanh Hậu và thủ môn Phí Minh Long.

Tuy nhiên, đây chỉ là sự chia tay tạm thời bởi như HLV Guillaume Graechen đã khẳng định: “Mục tiêu lớn nhất của U19 Việt Nam là giải vô địch Đông Nam Á và VCK U19 châu Á 2014. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục có những thử nghiệm nhằm chọn ra những đội hình, con người ưng ý nhất. Việc những cầu thủ nói trên không được đăng ký thi đấu là do bắt buộc. Tuy nhiên, họ còn những giải đấu lớn trước mắt để khẳng định bản thân là những cầu thủ có tài năng”.

Như đã đề cập, sau chuyến tập huấn dài ngày tại châu Âu và Nhật Bản, hôm nay (9/8), ĐT U19 Việt Nam sẽ bắt đầu “nghiệm thu” với trận đấu đầu tiên tại giải Hassanal Bolkiah 2014 tại Brunei, diễn ra lúc 15h00 chiều nay (giờ Việt Nam).

Đức Nguyễn (từ Brunei Darussalam)

Nguồn: bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast