U19 Việt Nam chính thức bổ sung thêm 6 tân binh

Để chuẩn bị cho vòng loại giải U19 châu Á 2016, HLV Hoàng Anh Tuấn đã quyết định bổ sung thêm 6 cầu thủ cho U19 Việt Nam.

U19 Việt Nam chính thức bổ sung thêm 6 tân binh ảnh 1

U19 Việt Nam sẽ gọi thêm 6 tân binh trong lần tập trung này

Sau khi kết thúc giải U19 Đông Nam Á 2015, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn không có nhiều thời gian nghỉ ngơi vì phải chuẩn bị cho vòng loại giải U19 châu Á 2016. Vào ngày 26/9 tới thì đội bóng áo đỏ sẽ lên đường sang Myanmar tham dự vòng loại nên chiến lược gia người Khánh Hòa muốn hoàn thiện vấn đề lực lượng ngay từ thời điểm này. Sau 3 ngày xả trại thì U19 Việt Nam sẽ chính thức tập trung vào ngày mai 9/9 tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của VFF tại Hà Nội.

Để chuẩn bị cho vòng loại giải U19 châu Á 2016, HLV Hoàng Anh Tuấn đã giữ nguyên bộ khung 23 tuyển thủ đã giành ngôi á quân tại Lào vừa qua. Ngoài ra còn có tiền vệ Trần Thanh Sơn, cầu thủ mới bị loại trước giải U19 Đông Nam Á cũng được triệu tập trở lại. Hôm qua, chiến lược gia 48 tuổi quyết định gọi thêm 6 “tân binh” cho U19 Việt Nam là Nguyễn Văn Toản (Viettel), Nguyễn Hữu Lâm (Thanh Hóa), Nguyễn Duy Khánh (Lâm Đồng), Nguyễn Công Thành (Đồng Tháp), Thành Chung (CAND) và Đình Trọng (CLB Hà Nội). Trong số này thì Văn Toản và Hữu Lâm là những cầu thủ đã góp mặt ở lần tập trung trước. Ngoài ra, cầu thủ Đình Trọng của CLB Hà Nội vừa mới tiến hành mổ ruột thừa nên HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ phải gọi một cái tên khác thay thế.

Ban đầu theo kế hoạch để chuẩn bị cho vòng loại giải U19 châu Á 2016, U19 Việt Nam sẽ tập huấn 10 ngày tại Nhật Bản. Tuy nhiên vào phút cuối do trung tâm huấn luyện Osaka đã kín lịch tập nên chuyến tập huấn này đã bị hủy bỏ do quỹ thời gian không còn nhiều. Trong 2 tuần tới, U19 Việt Nam sẽ chỉ tập chay ở trung tâm đào tạo trẻ VFF và có 3 trận giao hữu với U21 Hà Nội T&T, U21 Nam Định và U21 Thanh Hóa. Mục tiêu của HLV Hoàng Anh Tuấn trong lần tập trung này là tiếp tục tăng thêm sự gắn kết giữa các tuyển thủ, nâng cao thể lực và cải thiện khả năng dứt điểm.

Ngày 26/9 toàn đội sẽ lên đường sang Myanmar để tham dự vòng loại giải U19 châu Á. Tại bảng đấu năm nay thì U19 Việt Nam cùng bảng với những đối thủ không quá mạnh như U19 Myanmar, U19 Hong Kong, U19 Đông Timor và U19 Brunei. Mục tiêu của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn là giành ngôi nhất bảng hoặc 1 trong 5 đội nhì bảng xuất sắc nhất để giành vé dự VCK.

Theo Bongda24h

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast