U19 Việt Nam lên đường dự U19 Đông Nam Á

10h00 sáng nay, U19 Việt Nam cùng với trưởng đoàn là ông Dương Vũ Lâm đã lên đường sang Lào để tham dự giải U19 Đông Nam Á diễn ra từ ngày 20/8 đến ngày 4/9 trên chuyến bay mang mã hiệu VN921.

U19 Việt Nam rất tự tin lọt vào chung kết giải U19 Đông Nam Á. Ảnh: Internet

U19 Việt Nam rất tự tin lọt vào chung kết giải U19 Đông Nam Á. Ảnh: Internet

Giải U19 Đông Nam Á năm nay có 11 đội tham dự, chia thành hai bảng, bảng A gồm các đội: Thái Lan, Australia, Campuchia, Brunei, Philippines và Lào. Đội U19 Việt Nam ở bảng B cùng các đội: Myanmar, Singapore Đông Timor và Malaysia.

Vòng bảng sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 31/8. Ở vòng bảng, các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn ra hai đội đứng đầu mỗi bảng vào bán kết. Hai trận bán kết thi đấu vào ngày 2/9. Trận chung kết và tranh hạng ba diễn ra vào ngày 4/9.

Mục tiêu của U19 Việt Nam ở giải này là vào đến trận chung kết. HLV Hoàng Anh Tuấn đã tỏ ra rất tự tin khi nói về mục tiêu này. Đặc biệt, sau cuộc tập dượt cuối cùng, U19 Việt Nam giành chiến thắng 6-0 trước U19 Lào, ông Tuấn lại một lần nữa nhắc lại:

“Tôi đã đưa ra mục tiêu vào đến trận chung kết cho U19 Việt Nam từ khi đội bóng chưa có gì. Sau đợt tập huấn, các em đã tiến bộ rất nhiều, vậy thì tại sao phải thay đổi mục tiêu? Tôi nhắc lại, mục tiêu của U19 Việt Nam ít nhất phải là đến trận chung kết.”

Về phần mình, các cầu thủ U19 Việt Nam cũng rất tự tin và quyết tâm thực hiện mục tiêu này. U19 Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên với U19 Đông Timor vào ngày 25/8 tới đây.

Lịch thi đấu giải U19 Đông Nam Á:

U19 Việt Nam lên đường dự U19 Đông Nam Á ảnh 2

Danh sách U19 Việt Nam dự U19 Đông Nam Á:

Thủ môn: Đỗ Sĩ Huy (CAND), Nguyễn Thanh Tuấn (PVF), Nguyễn Bá Minh Hiếu (HN.T&T).

Hậu vệ: Trần Văn Hòa (PVF), Trương Vũ Đạt (Bình DƯơng), Mạc Đức Việt Anh (PVF), Đoàn Hải Quân (Long An), Hồ Tấn Tài (Bình Định).

Tiền vệ: Nguyễn Trọng Huy (Bình Dương), Trần Duy Khánh (Bình Dương), Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Bùi Tiến Dụng (PVF), Trương Tiến Anh (Viettel), Lâm thuận (PVF), Trần Thanh Sơn (HAGL), Lương Hoàng Nam (HAGL), Phạm Trọng Hóa (PVF), Hoàng Thế Tài (Viettel), Phan Thanh Hậu (HAGL), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội).

Tiền đạo: Hồ Minh Dĩ (PVF), Hà Đức Chinh (PVF), Dương Văn Hào (Viettel), Phạm Tuấn Hải (Hà Nội).

HLV trưởng: Hoàng Anh Tuấn.

Theo Bongda.com.vn

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast