U19 Việt Nam nhận thất bại đầu tiên tại Bỉ

Trong trận đấu giao hữu với U21 học viện Lier JMG vào rạng sáng ngày 26/3, U19 Việt Nam đã nhận thất bại đầu tiên trên đất Bỉ với tỷ số 1-3.

U19 thất bại nhưng vẫn hài lòng
U19 thất bại nhưng vẫn hài lòng

Đội hình ra sân của U19 Việt Nam vắng mặt tiền đạo chủ lực Công Phượng do chấn thương. Thay vào đó, HLV Guillaume bố trí Ti Phông đá cặp với Văn Toàn trên hàng công. Trong khi đó, các gương mặt nổi bật của U19 Việt Nam như Đông Triều, Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Sơn... đều góp mặt. Ở bên phần sân đối diện, U21 Lier có 5 cầu thủ đăng ký thi đấu chuyên nghiệp. Phần còn lại là lực lượng của học viện toàn cầu của 3 nước Ai Cập, Bỉ và Ghana.

Trước đối thủ vượt trội hơn, U19 Việt Nam tuy chơi rất kiên cường nhưng cũng đành chấp nhận thất bại với tỷ số 1-3. Bàn thắng duy nhất của đoàn quân ông Guillaume được ghi do công của Văn Toàn. Đó là pha lập công rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 sau ghi đã bị dẫn 2 bàn. Ngoài bàn thắng duy nhất ấy, U19 Việt Nam còn bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn trước cầu môn của U21 Lier.

Dù thua trận, nhưng HLV Guilllaume tỏ ra hài lòng với những gì mà các học trò thể hiện trong trận đấu này. Theo kế hoạch, U19 Việt Nam sẽ có trận giao hữu thứ hai với đội bóng học viện JMG của Mỹ vào ngày 28/3 tới.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast