U19 Việt Nam thất thủ 1-3 trước HA.GL

Cuối buổi sáng ngày 10/5, tại sân Hàm Rồng, ĐT U19 Việt Nam đã có trận đấu tập với đội 1 HA.GL. Sau 90 phút thi đấu. U19 Việt Nam để thua đội 1 đội bóng phố Núi với tỷ số 1-3.

Hậu vệ Văn Khánh vừa cùng 16 cầu thủ khác có trận đấu tập với HA.GL
Hậu vệ Văn Khánh vừa cùng 16 cầu thủ khác có trận đấu tập với HA.GL

Nằm trong kế hoạch sàng lọc 17 gương mặt vừa được đề cử vào đội tuyển, U19 Việt Nam đã có trận đấu tập với đội 1 HA.GL. Đây là kỳ sát hạch quan trọng, quyết định tấm vé lên thẳng đội tuyển chuẩn bị cho chuyến tập huấn ở Nhật Bản trong thời gian tới.

Trong trận đấu với đội 1 HA.GL, HLV Guillaume Graechen đã sử dụng tối đa 17 cầu thủ vừa được tiến cử vào đội tuyển như Quang Tuấn, Tiến Dũng, Đình Khương, Anh Thi, Xuân Hưng, Duy Anh, Văn Thanh, Xuân Minh, Tuấn Tài, Viết Nguyên....

Tuy nhiên, do chênh lệch về kinh nghiệm thi đấu, ĐT U19 Việt Nam đã nhận thất bại với tỷ số 1-3. Những người đã ghi bàn cho HA.GL là Ú Cường (2 bàn), Thanh Tấn (1 bàn). Trong khi đó, người duy nhất ghi bàn cho U19 Việt Nam là Xuân Minh.

Ngay sau trận đấu này, BHL U19 Việt Nam sẽ đánh giá, cân nhắc trước khi lựa chọn những gương mặt cho bổ sung cho U19 Việt Nam chuẩn bị lên đường sang Nhật Bản tập huấn trong thời gian tới.

Nguồn: Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast