U23 Thái Lan cũng ngại thẻ phạt như U23 Việt Nam

Tương tự như U23 Việt Nam, U23 Thái Lan cũng có 7 cầu thủ đã phải nhận thẻ vàng. Điều đó đồng nghĩa, họ sẽ không thể tung ra đội hình tối ưu, nếu muốn lực lượng được bảo toàn cho trận bán kết diễn ra sau đây 3 ngày.

U23 Thái Lan (phải) cũng bị ám ảnh thẻ phạt - Ảnh: Đức Cường
U23 Thái Lan (phải) cũng bị ám ảnh thẻ phạt - Ảnh: Đức Cường

U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đang có những điểm chung thú vị. Trước khi bước vào trận đấu cuối cùng tranh vị trí nhất bảng B, cả hai đều giành 12 điểm tuyệt đối sau 4 lượt trận. U23 Việt Nam và U23 Thái Lan hiện cũng sở hữu hàng công tốt nhất giải khi nã vào lưới đối phương lần lượt là 16 và 13 bàn thắng.

Và trên phương diện… thẻ phạt, hai đội bóng này hiện cũng có tới 7 cầu thủ (mỗi đội) đang nhận thẻ vàng. Nếu lãnh thêm một thẻ vàng nữa ở trận đấu tối nay, các cầu thủ đó sẽ phải vắng mặt ở bán kết.

U23 Thái Lan khó lòng tung ra đội hình mạnh nhất vì muốn bảo toàn lực lượng - Ảnh: Đức Cường
U23 Thái Lan khó lòng tung ra đội hình mạnh nhất vì muốn bảo toàn lực lượng - Ảnh: Đức Cường

Tương tự như U23 Việt Nam, trong số 7 cầu thủ bị thẻ vàng có nhiều cái tên luôn có suất trong đội hình chính như hậu vệ phải Weewatnodom hay tiền vệ Kesarat. Thế nên, Ban huấn luyện đội bóng này cũng đang khá đau đầu trong việc sử dụng nhân sự ở trận cuối vòng bảng.

Tất nhiên, cũng giống thầy trò HLV Miura, đội bóng xứ chùa vàng mong muốn giành một chiến thắng. Bởi một thắng lợi trước đại kình địch khu vực sẽ giúp họ có thêm tinh thần trước khi bước vào trận đấu bán kết diễn ra vào ngày 13/6. Thêm vào đó, vị trí đầu bảng giúp một trong hai đội là U23 Việt Nam hoặc U23 Thái Lan được thi đấu vào lúc 19h30 và có lợi thế nghỉ hơn đối thủ của họ (U23 Singapore hoặc U23 Indonesia) 1 ngày. Bởi Singapore và Indonesia sẽ thi đấu trận một mất một còn tranh suất bán kết còn lại vào ngày mai.

Nhận định & Bình luận trước trận U23 Việt Nam - U23 Thái Lan

Những cầu thủ bị thẻ vàng của U23 Việt Nam và U23 Thái Lan

U23 Việt Nam (7): , Mạnh Hùng (Hậu vệ), Hữu Dũng (Tiền vệ), Ngọc Thắng (Tiền vệ), Huy Toàn (Tiền vệ), Công Phượng (Tiền đạo), Hồng Quân (Tiền đạo), Thanh Bình (Tiền đạo)

U23 Thái Lan (7): Tristan Do (Hậu vệ), Weerawatnodom Narubadin (Hậu vệ), Kesarat Tanaboon (Hậu vệ), Inthilath Sengdao (Hậu vệ), Phonsettha Thenthong (Hậu vệ), Chakkuprasart Siwakorn (Tiền vệ), Sriyankem Nurul (Tiền đạo).

Theo Bongdaplus

Chủ đề SEA Games

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast