U23 Việt Nam bị "làm khó" ngay trong buổi tập đầu tiên tại Malaysia

Tối 23/3, U23 Việt Nam đã ra sân tập buổi đầu tiên trên đất Malaysia nhằm chuẩn bị cho trận ra quân tại bảng I - vòng loại U23 châu Á 2016 gặp đội chủ nhà vào ngày 27/3 tới.

U23 Việt Nam bị "làm khó" ngay trong buổi tập đầu tiên tại Malaysia ảnh 1

Tối 23/3, U23 Việt Nam đã ra sân tập buổi đầu tiên trên đất Malaysia - Ảnh: Minh Tuấn

Như đã biết, U23 Việt Nam đã di chuyển từ Bangkok (Thái Lan) sang Kuala Lumpur (Malaysia) trong buổi sáng ngày 23/3. Sau khoảng 4 tiếng nghỉ ngơi, thầy trò HLV Miura đã ra sân tập luyện. Phía chủ nhà Malaysia bố trí cho U23 Việt Nam tập tại sân tập nằm trong khuôn viên của LĐBĐ Malaysia (FAM).

Hiện nay, ở Kuala Lumpur thời tiết khá nóng (có lúc lên đến 36-37 độ C), buổi chiều hay có mưa nên HLV Miura muốn để các học trò tập khá muộn để tránh bị mất sức vì nắng nóng và cũng nhằm làm quen với các trận đấu diễn ra vào buổi tối ở sân Shah Alam khi các trận đấu thuộc bảng I khởi tranh vào ngày 27/3 tới.

U23 Việt Nam bị "làm khó" ngay trong buổi tập đầu tiên tại Malaysia ảnh 2

Các cầu thủ của chúng ta không được tập luyện trong điều kiện tốt nhất - Ảnh: Minh Tuấn

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và đội chủ nhà Malaysia diễn ra ngay ở lượt đấu mở màn bảng I. Không biết có phải vì quá "hâm mộ" đội nhà nên ủng hộ bằng cách "gây khó" cho đối thủ hay không, mà các nhân viên quản lý sân tập tại FAM đã từ chối bật hệ thống chiếu sáng của sân thời điểm U23 Việt Nam bước vào bài tập chiến thuật.

Do chỉ có 1 góc sân được chiếu sáng, U23 Việt Nam đã không thể tập chiến thuật như dự định. Chuyện bị "làm khó" như vậy đã không ít lần xảy ra với các ĐTQG Việt Nam mỗi khi đến Malaysia thi đấu với các đội bóng của nước này.

Theo Bongda+

Chủ đề Asiad 2018

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast