U23 Việt Nam thắng, HLV Hoàng Văn Phúc vẫn lo

Tối 11/6, đội U23 Việt Nam đã có một chiến thắng khá dễ dàng với tỷ số 2-0 trước đối thủ U23 Myanmar. Tuy nhiên HLV Hoàng Văn Phúc vẫn khá âu lo.

Dứt điểm kém vẫn là nỗi lo của các chân sút U23 Việt Nam. Ảnh: Anh Tài

Trong phòng họp báo, dù cho biết là khá vui với chiến thắng của học trò, đặc biệt là tinh thần thi đấu của đội U23 Việt Nam, nhưng HLV Hoàng Văn Phúc vẫn khá lo lắng khi cho biết: “Hàng phòng ngự vẫn là điều tôi âu lo nhất, bởi các cầu thủ còn quá mới và chưa nhiều thời gian gắn kết với nhau. Ở trận này có một số thời điểm các cầu thủ chơi thiếu tập trung và nhiều cú dứt điểm thiếu chuẩn xác…”.

Không chỉ HLV Hoàng Văn Phúc, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự tiếc nuối khi hàng tá cơ hội có thể ăn bàn mười mươi đã bị các chân sút trẻ của đội chủ nhà bỏ lỡ.

Về điều này, HLV Hoàng Văn Phúc cũng cho biết sẽ có những điều chỉnh trong những đợt tập trung tới, bởi: “Do chỉ mới có tập luyện được 2 tuần, nên dù có rất nhiều ý tưởng tôi đã đề ra cho đội, nhưng vì thời gian quá ít nên vẫn chưa thể áp dụng hết. Tuy nhiên, chúng ta vẫn còn nhiều thời gian để điều chỉnh từ đây cho đến SEA Games 27”.

Trong khi đó, trưởng đoàn của đội U23 Myanmar, ông Tin Myint Aung đã đánh giá khá cao đội U23 Việt Nam sau trận đấu khi cho biết: “Theo tôi, đội U23 Việt Nam chơi tốt và có trình độ vượt trội hẳn, nên họ thắng là đương nhiên. Theo tôi, điểm yếu lớn nhất của đội U23 Myanmar chính là kỹ thuật chơi bóng chưa tốt và có thể nói là vẫn thua khá xa đội U23 Việt Nam”.

Nguồn: bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast