V.League: Nút thắt vòng 20

Cuộc đua đến ngôi vô địch đang có những diễn biến khó lường. Trên lý thuyết, B.BD và FLC Thanh Hóa có ưu thế lớn nhất ở thời điểm hiện tại. Nhưng nói thế không có nghĩa là các đội đang tạm đứng dưới như Hải Phòng, HN.T&T hay ĐT.LA không có cơ hội giành vàng.

Nếu B.BD đả bại được ĐT.LA thì họ sẽ chính thức loại một đối thủ khó chịu ra khỏi cuộc đua

Bức tranh đa cực trong cuộc đua đến ngôi vô địch bỗng trở thành nút thắt chưa thể cởi bỏ khi mà không có đội bóng nào tỏ rõ vai trò thống soái trong cuộc chơi. Thế nên, bất cứ sai lầm nào dù là nhỏ nhất trong giai đoạn hiện tại cũng có thể làm thay đổi cục diện cuộc đua và khiến người trong cuộc phải trả giá đắt.

Câu hỏi đặt ra, sau vòng đấu 20, nút thắt trong cuộc đua đến ngôi vô địch mùa giải 2015 sẽ được cởi bỏ hay sẽ tiếp tục bị siết chặt thêm? Hỏi là bởi, những ứng viên tiềm tàng nhất sẽ đứng trước cơ hội và cả những thách thức đủ lớn để biến họ thành người thành công hay kẻ thất bại. Nói đâu xa, nếu B.BD đả bại được ĐT.LA thì họ sẽ chính thức loại một đối thủ khó chịu ra khỏi cuộc đua, đồng thời, tìm lấy cho mình lợi thế vô cùng lớn trên hành trình về đích. Nhưng ngược lại, nếu họ thua, một cuộc khủng hoảng toàn diện sẽ xảy đến với B.BD.

Hà Nội T&T vs SLNA: Quyết chiến tại Hàng Đẫy

Có hai đội bóng được cho là đối thủ xứng tầm của B.BD hiện nay là FLC Thanh Hóa và HN.T&T. Và, ở vòng đấu này, cả hai ứng viên đều phải nhọc công cởi bỏ nút thắt vốn có thể trói buộc giấc mơ của họ. FLC Thanh Hóa phải đối đầu với một Than.QN có năng lực và vô cùng khó chịu nếu biết tự ái về bản thân.

Với HN.T&T, trận đấu chiều nay không chỉ quyết định đến giấc mơ vô địch mà còn là dịp để các ngôi sao Thủ đô so đọ độ sáng với những đối thủ đến từ xứ Nghệ. Không nói thì ai cũng biết, giữa HN.T&T và SLNA đang tồn tại một cuộc ganh đua về tính ưu việt trong đào tạo và khả năng thi đấu. Nhưng, trong bối cảnh hiện tại, bên cạnh thương hiệu cá nhân của các ngôi sao thì HN.T&T phải dốc sức để không lâm vào tình cảnh trắng tay ở hai mùa giải liên tiếp. Bởi, với đội bóng này, không có chức vô địch nghĩa là thất bại!

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast