V.League: Tỷ phú hết tiền, ngôi sao trụ hạng

Hôm qua, trên một tờ báo uy tín có bài phóng sự về những “tỷ phú hết tiền” tại Phú Quốc. Những tỷ phú giầu lên nhờ bán đất nhưng đồng tiền dễ đến thì dễ đi và điều đọng lại chính là bi kịch của những người “cầm vàng lại để vàng rơi”.

Những ngôi sao trẻ, dù đang gặp khó khăn nhưng vẫn tạo ra được sức hấp dẫn đặc biệt với người xem

Trở thành tỷ phú nhờ bán đất. Nhưng khi không còn giữ được tiền, họ lại quay trở về thuê lại chính mảnh đất của mình đã bán để có được chỗ ở, chỗ làm ăn. Câu chuyện rất thật, rất đau ấy cho thấy một góc trong cuộc sống khắc nghiệt này, đó là bạn sẽ có những cơ hội, nhưng nếu không biết nắm giữ, một ngày không xa sẽ trở về thấp hơn so với xuất phát điểm.

Câu chuyện về những tỷ phú hết tiền khiến người viết nhớ đến những đôi chân bạc tỷ đang phải gồng mình trong cuộc chiến trụ hạng. Thật bất ngờ khi những từ khóa “hot” nhất trên các công cụ tìm kiếm của cộng đồng mạng như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… lại đang là nhân vật chính của đường đua mang tên… trụ hạng.

Thế mới thấy, V-League quá khắc nghiệt và nó không có những đặc cách cho bất cứ ai, dù đó là những cầu thủ đang nhận được sự yêu mến đặc biệt của dư luận.

VIDEO: Xem Tuấn Anh lần đầu đá trung vệ cho HA.GL

Đang có những tranh luận gay gắt xung quanh cuộc đua trụ hạng. Cụ thể hơn, đó là những biện giải rất khác nhau về hoàn cảnh hiện tại của các ngôi sao từng nhận được rất nhiều kỳ vọng của dư luận. Người thì bảo, HA.GL đang bị “đánh hội đồng”.

Ý kiến khác lại quả quyết, những Công Phượng, Tuấn Anh… đang quá non nớt trước một sân chơi đầy khắc nghiệt. Họ thất bại vì không được chuẩn bị những hành trang cần thiết để tồn tại được ở một cuộc đua vô cùng khắc nghiệt.

Năm người mười ý, sẽ chẳng có ai giành chiến thắng trong những cuộc tranh luận nảy lửa ấy. Nhưng, có một thực tế không thể khác, đó là những ngôi sao trẻ, dù đang gặp khó khăn nhưng vẫn tạo ra được sức hấp dẫn đặc biệt với người xem.

Tình cảm, sự hấp dẫn không tự nhiên mà đến. HA.GL được yêu, nghĩa là họ có giá trị. Nghĩ thế để tin, cái giá trị đang tiềm ẩn sẽ là thứ vũ khí linh diệu giúp những ngôi sao bạc tỷ thoát khỏi cảnh bạc nghiệp ở sân chơi V-League.

Theo bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast