Vẻ đẹp kỳ ảo của thế giới... phản chiếu qua nước

Tận dụng những vũng nước còn sót lại sau cơn mưa và sáng tạo cá nhân, nhiếp ảnh gia người Tây Ban Nha mang lại cho người xem góc nhìn đầy thú vị về cuộc sống xung quanh.

Guido Gutierrez Ruiz, nhiếp ảnh gia đến từ xứ sở bò tót, đi du lịch nhiều nơi trên thế giới, để tạo ra bộ ảnh đặc biệt mang tên "Thế giới song song của những vũng nước". Những hình ảnh được anh đăng tải trên trang Instagram cá nhân.

Anh chia sẻ, với những người đam mê nghệ thuật đều có thể chụp được bộ ảnh đẹp chỉ từ chiếc điện thoại thông minh, không cần dùng tới máy ảnh chuyên nghiệp. Qua mỗi bức hình ẩn chứa một câu chuyện riêng.

Vũng nước sau cơn mưa ở thủ đô Madrid, Tây Ban Nha.

Cung điện Hoàng gia Aranjuez ở thành phố Madrid toát lên vẻ đẹp lộng lẫy.

Với Ruiz, mỗi vũng nước để lại trên phố sau mưa đều mang những nét huyền diệu riêng. Anh ấn tượng với chúng, chọn góc thích hợp và ghi lại khoảnh khắc bình dị ấy bằng điện thoại. Một thế giới thứ 2 hiện lên, phản chiếu chân thực qua vũng nước.

Khám phá vẻ đẹp của thế giới mới trong vũng nước mang tới cho người xem góc nhìn đặc biệt. Hiện có hàng chục ngàn người đang theo dõi trên tài khoản cá nhân của anh.

Cùng ngắm thêm những bức hình ấn tượng:

Hình ảnh phản chiếu ở thủ đô London, Anh.

Trên đường phố Lisbon, Bồ Đào Nha.

Ngắm vẻ đẹp tinh khôi của thành phố Toronto sau cơn mưa.

Theo dantri.com.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast