Vé xem Tuyển VN - Arsenal đắt nhường nào?

Arsenal vừa công bố chính thức thông tin về việc bán vé xem trận đấu giao hữu giữa tuyển VN và Arsenal tại Mỹ Đình vào ngày 17/7 tới.

Theo đó, giá vé trận giao hữu này nằm trong mức giá chung dành cho cổ động viên ở các đất nước mà Arsenal tới du đấu mùa hè này. Mức giá vé dành cho người lớn là 24 bảng tức là khoảng gần 800.000 VNĐ.

Đợt bán vé đầu tiên dành cho các hội viên CLB đã chính thức bắt đầu và kết thúc vào lúc 17h00 (giờ địa phương) ngày 13/6. Những fan trung thành có thẻ cổ động viên sẽ có ưu đãi đặc biệt khi mua vé trong đợt ưu tiên này.

Hình ảnh sân Mỹ Đình trên website CLB Arsenal
Hình ảnh sân Mỹ Đình trên website CLB Arsenal

Ngoài ra, fan Arsenal có thể mua vé qua điện thoại từ ngày 7/7 hoặc đến Phòng bán vé của CLB ở Emirates. Tuy nhiên, hình thức bán vé này chỉ áp dụng tại Vương quốc Anh. Người hâm mộ nước ngoài (trong đó có Việt Nam) muốn mua vé sẽ phải làm việc với các đại lý chính thức của CLB.

Thực tế mức giá 24 bảng là tương đối sát với khoản tiền mà người hâm mộ Việt Nam phải bỏ ra để vào sân xem thầy trò Arsene Wenger thi đấu.

Ban tổ chức cho biết dự kiến sẽ có 3 mức giá dự kiến bao gồm: 400.000 VNĐ, 700.000 VNĐ và 1,5 triệu VNĐ (dành cho khán đài A, B). Sau khi có thông tin từ phía Arsenal, ban tổ chức dự định sẽ chốt giá vé chính thức vào ngày 11/6 tới.

Tuy vậy, tình trạng khan hiếm vé chắc chắn sẽ xảy ra. Hiện độc giả có thể sở hữu những tấm vé miễn phí xem Arsenal bằng cách truy cập vào trang Facebook chính thức của Đại sứ quán Anh tại Hà Nội (facebook.com/ukinvietnam) và trả lời câu hỏi theo tuần. Mỗi tuần sẽ có 20 người chiến thắng được lựa chọn ngẫu nhiên.

Có vé xem Arsenal thi đấu sẽ rất khó khăn
Có vé xem Arsenal thi đấu sẽ rất khó khăn

Nhiệm vụ của người hâm mộ khá đơn giản: Like fanpage của Đại sứ quán Anh. Chia sẻ thông tin về cuộc thi trên facebook của bạn. Trả lời đúng các câu hỏi được đặt ra. Phần thưởng cho người chiến thắng tuần sẽ là một vé xem trận giao hữu Arsenal - Việt Nam và một áo phông in logo “Great Britain”.

Trận đấu giao hữu giữa Arsenal và ĐTQG Việt Nam sẽ diễn ra vào tối ngày 17/7 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Trước đó, ngày 15/7, Arsenal sẽ đặt chân tới thủ đô Hà Nội và có nhiều hoạt động giao lưu cùng người hâm mộ.

Theo thỏa thuận được kí kết, đội bóng thành London sẽ mang sang Hà Nội đội hình mạnh nhất, bao gồm cả các hợp đồng mới tính đến thời điểm đó.

Theo vtc.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast