Viếng mộ Tổng Bí thư Trần Phú

(Baohatinh.vn) - Trong dịp lễ 30/4 và 1/5, đã có hàng ngàn du khách trong và ngoài tỉnh hành hương về khu mộ Tổng Bí thư Trần Phú. Đoàn người lặng lẽ dâng nén hương thơm, tỏ lòng thành kính trước anh linh Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng, người con ưu tú của quê hương Hà Tĩnh.

Đã có hàng ngàn du khách viếng mộ Tổng Bí thư Trần Phú trong dịp lễ 30/4

Đã có hàng ngàn du khách viếng mộ Tổng Bí thư Trần Phú trong dịp lễ 30/4

Xúc động đứng trước anh linh của đồng chí Trần Phú, cô giáo Nguyễn Thị Hòa, giáo viên trường chuyên Trần Phú (TP Hải Phòng) bày tỏ: "Cán bộ, giáo viên và các thế hệ học sinh của trường luôn mang trong mình một niềm tự hào và vinh dự to lớn khi được dạy và học ở ngôi trường mang tên Người. Điều đó càng là động lực để thầy và trò chúng tôi cố gắng hơn nữa, quyết tâm hơn nữa, dạy thật tốt, xứng đáng với tấm gương của đồng chí Tổng Bí thư".

Em Nguyễn Thị Giang - sinh viên Trường ĐH KHXH và Nhân văn, ĐH Quốc gia Hà Nội chia sẻ: "Em rất vinh dự khi được sinh ra trên quê hương của Tổng Bí thư Trần Phú. Điều đó càng thôi thúc em không ngừng cố gắng học tập thật tốt để khi ra trường trở thành một người có ích, góp sức xây dựng quê hương Tùng Ảnh thêm giàu đẹp".

Một số hình ảnh tại khu mộ Tổng Bí thư Trần Phú PV ghi lại trong ngày 30/4:

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast