Vừa sang Việt Nam, Kiatisak đã mạnh miệng tuyên bố muốn giành 3 điểm

HLV trưởng ĐT Thái Lan, Kiatisak Senamuang tự tin tuyên bố Thái Lan sẽ giành được 3 điểm trước Việt Nam, bất chất họ phải thi đấu trên sân khách trước một đối thủ không hề dễ chịu.

Kiatisak muốn Thái Lan giành chiến thắng trước Việt Nam
Kiatisak muốn Thái Lan giành chiến thắng trước Việt Nam
VIDEO: HLV Kiatisak: "Đội tuyển Việt Nam mạnh nhưng Thái Lan sẽ giành 3 điểm"

Sáng 11/10, đội tuyển Thái Lan đã có mặt ở Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu gặp Việt Nam trong khuôn khổ bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2018 khu vực châu Á. Trong chuyến làm khách tới Việt Nam lần này, HLV trưởng Kiatisak Senamuang mang theo 23 cầu thủ. Nổi bật trong số đó có “Messi Thái” – Chanathip Songkrasin, tiền vệ Sarach Yooyen – cầu thủ từng giúp U23 Thái Lan giành HCV SEA Games 28 hay chân sút từng thử việc tại Man City và Atletico Madrid – Teerasil Dangda.

Với một lực lượng binh hùng tướng mạnh, hẳn nhiên thầy trò Kiatisak hy vọng giành được 3 điểm trước Thái Lan. Điều đó đã được ông và các cầu thủ khẳng định khi trả lời phỏng vấn báo chí Thái Lan cũng như Việt Nam ngay tại sân bay.

“Hiện tại tôi đang có những cầu thủ tốt nhất trong tay. Họ đều đạt 100% thể lực và ở điểm rơi phong độ. Các học trò của tôi đang tập trung tối đa và sẵn sàng cho trận đấu sắp tới. ĐT Việt Nam mạnh nhưng Thái Lan sẽ có 3 điểm […] Các bạn hỏi tôi về Công Phượng ư? Tôi nghĩ rằng chúng tôi muốn đánh bại tất cả”, HLV Kiatisak tự tin tuyên bố.

Kiatisak trở thành tiêu điểm của truyền thông Việt Nam và Thái Lan
Kiatisak trở thành tiêu điểm của truyền thông Việt Nam và Thái Lan
Chanathip Songkrasin hy vọng Thái Lan sẽ giành chiến thắng trước Việt Nam
Chanathip Songkrasin hy vọng Thái Lan sẽ giành chiến thắng trước Việt Nam
Chung quan điểm với ông thầy của mình, tiền vệ Chanathip Songkrasin cũng cho hay: “Tôi đang chờ đợi vào cuộc đối đầu lần này. Đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn. Công Phượng là một cầu thủ tốt và hy vọng được đối đầu với cậu ta. Rất mong Thái Lan sẽ giành 3 điểm”.

Theo kế hoạch, ĐT Thái Lan sẽ đóng quân tại khách sạn Crowne Plaza (Hà Nội), cách sân vận động Mỹ Đình chưa đến 1 cây số.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 13/10 trên sân Mỹ Đình. Lúc này, vé xem trận đấu cũng đang được bán với 4 mệnh giá gồm: 100.000 – 200.000 – 300.000 – 400.000 đồng/vé.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast