Wozniacki trên đường chinh phục Malaysian Open

Hạt giống số 1, Caroline Wozniacki vừa có được 2 trận thắng ấn tượng, qua đó bước vào bán kết giải BMW Malaysian Open và nếu đi đến trận cuối cùng thì đây sẽ là danh hiệu WTA đầu tiên trong năm của tay vợt nữ sinh năm 1990 người Đan Mạch này.

Caroline Wozniacki

Caroline Wozniacki

Được tổ chức từ năm 2010, giải BMW Malaysian Open thuộc khuôn khổ WTA Tour và thi đấu trên mặt sân cứng ở 2 nội dung đơn nữ và đôi nữ. Mùa giải năm nay, BMW Malaysian Open diễn ra từ ngày 28/2 đến ngày 8/3 tại Royal Selangor Golf Club. Ở vòng tứ kết đơn nữ, tay vợt số 5 thế giới, Caroline Wozniacki đã đánh bại Carina Witthoeft sau 2 set 6-3 6-1. Trong cả 2 cơ hội có được ở set đấu thứ 2, Wozniacki đều giành được điểm break-point, còn đối thủ là tay vợt trẻ người Đức, Witthoeft lại không biết tận dụng những cơ hội có được để lật lại thế trận, và phải chịu thua chung cuộc sau 1 giờ 12 phút.

Tại bán kết BMW Malaysian Open, Caroline Wozniacki sẽ phải chạm trán Hsieh Su-Wei – tay vợt người Đài Loan từng vô địch giải đấu này vào năm 2012 và đó cũng là danh hiệu WTA đầu tiên của cô. Hsieh Su-Wei đã phải khá vất vả mới vượt qua được Elizaveta Kulichkova sau 3 set với tỷ số 7-6(4) 4-6 6-0, ở trận tứ kết trước đó. Trong 3 lần gặp nhau trước đây, Caroline Wozniacki đều giành chiến thắng trước tay vợt đang xếp hạng thứ 181 thế giới, Hsieh Su-Wei, tại các giải đấu: Tournament of Champions 2012, Beijing 2012 và Bad Gastein 2008.

Hsieh Su-Wei

Hsieh Su-Wei

Trận bán kết đơn nữ còn lại sẽ diễn ra giữa cặp đấu gồm Jarmila Gajdosova và Alexandra Dulgheru. Ở vòng tứ kết, hạt giống số 4, Jarmila Gajdosova đã hạ gục hạt giống số 6, Kurumi Nara với tỷ số 6-4 3-6 6-4, còn tay vợt 25 tuổi người Romania, Alexandra Dulgheru đã xuất sắc đánh bại hạt giống số 8, Julia Goerges sau 2 set 7-6(5) 7-5. Tỷ số đối đầu giữa Gajdosova và Dulgheru hiện đang cân bằng 1-1.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast