Xuất phát chặng thứ 8 Cuộc đua xe đạp “Xuyên Việt – 2014 Cúp Quốc phòng Việt Nam"

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (11/12), Lễ xuất phát chặng đua thứ 8 (Thành phố Hà Tĩnh - Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An), Cuộc đua xe đạp “Xuyên Việt – 2014 Cúp Quốc phòng Việt Nam” chính thức diễn ra tại Khu liên hợp thể thao Hà Tĩnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh đến dự và trao thưởng cho các VĐV xuất sắc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh tặng hoa cho BTC giải
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh tặng hoa cho BTC giải

Cuộc đua xe đạp “Xuyên Việt - 2014, Cúp Quốc phòng Việt Nam ” do Báo Quân đội Nhân dân Việt Nam phối hợp với Tổng cục TDTT, Liên đoàn Xe đạp mô tô thể thao Việt Nam, Tập đoàn Viễn thông Quân đội phối hợp tổ chức. Giải thu hút 18 đoàn với gần 300 VĐV tham dự, diễn ra với 12 chặng đua dài 1.292 km, chặng đua TP. Hà Tĩnh - Kim Liên dài hơn 70 km.

Xuất phát chặng thứ 8 Cuộc đua xe đạp “Xuyên Việt – 2014 Cúp Quốc phòng Việt Nam" ảnh 2
BTC trao phần thưởng cho các VĐV xuất sắc sau 7 chặng đua.

Mặc dù lễ xuất phát diễn ra trong điều kiện thời tiết không thuận lợi nhưng với tinh thần hướng về nguồn kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, lễ xuất quân chặng đua thứ 8 vẫn được tổ chức quy mô, bài bản, được đông đảo người hâm mộ thể thao trên địa bàn đến xem và cổ vũ cho đoàn đua.

Các VĐV xuất phát chặng thứ 8 TP. Hà Tĩnh - Kim Liên
Các VĐV xuất phát chặng thứ 8 TP. Hà Tĩnh - Kim Liên

BTC cuộc đua cũng đã tiến hành trao thưởng cho các VĐV xuất sắc trong 7 chặng đua với phần thưởng Áo xanh cho Đỗ Tuấn Anh (Dược Domesco Đồng Tháp), Áo vàng thuộc về Nguyễn Thành Tâm (An Giang) và Áo trắng được trao cho Hoàng Thanh Tùng (tuyển Quân đội).

Nhân dịp này, BTC cũng đã trao tặng 50 suất quà trị giá 50 triệu đồng cho các gia đình chính sách và 5 suất học bổng mỗi suất trị giá 5 triệu đồng cho con em CBCS Quân sự tỉnh có hoàn cảnh khó khăn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast