10 mẫu xe hợp túi tiền nhất năm 2014

Đây đều là những mẫu xe không chỉ rẻ mà còn có chi phí sở hữu thấp do Kelly Blue Book chọn ra.

Không phải cứ rẻ là hợp túi tiền. Khi nói tới một mẫu xe hợp túi tiền, chúng ta còn phải xem xét đến giá trị bán lại, chi phí nhiên liệu và bảo hiểm. Nói một cách ngắn gọn, xe hợp túi tiền là phải có chi phí sở hữu thấp trong một thời gian dài. Sau đây là danh sách 10 mẫu xe hợp túi tiền nhất năm 2014 tại thị trường Mỹ của Kelly Blue Book.

10. Hyundai Accent 2014

Trước đây, Hyundai thường gắn liền với hình ảnh một nhãn hiệu chuyên sản xuất xe giá rẻ. Tuy nhiên, trong vài năm qua, Hyundai đã thay đổi và mang đến dòng sản phẩm với chất lượng cao hơn.

Xe Hyundai đời mới là sự kết hợp hoàn hảo của phong cách thiết kế đẹp mắt, trang thiết bị hiện đại và chất lượng lắp ráp tốt. Nhờ đó, Hyundai đã cải thiện đáng kể giá trị bán lại giúp những mẫu xe của hãng trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người tiêu dùng thế giới.

Ngay cả những mẫu xe giá "mềm" của Hyundai như Accent 2014 cũng không phải là ngoại lệ. Đó là lý do vì sao Kelly Blue Book đưa Hyundai Accent 2014 vào danh sách 10 mẫu xe hợp túi tiền nhất năm nay.

9. Toyota Prius C 2014

Một trong những cách kiểm soát chi phí sở hữu hiệu quả nhất chính là chọn xe tiết kiệm nhiên liệu. Prius C là mẫu xe nhỏ và rẻ nhất trong dòng xe hybrid nổi tiếng của Toyota. Đồng thời, xe sở hữu mức tiêu thụ nhiên liệu đáng ghen tị, cụ thể là 4,7 lít/100 km nội thành và 4,4 lít/100 km xa lộ.

8. Toyota Corolla 2014

Mẫu xe bán chạy nhất thế giới từ trước đến nay đã trải qua quá trình tái thiết kế toàn diện dưới dạng phiên bản 2014. Toyota Corolla thế hệ mới là mẫu xe rộng rãi và tạo cảm giác thoải mái nhất trong danh sách của Kelly Blue Book. Không chỉ thế, Toyota Corolla 2014 còn duy trì danh tiếng về sự đáng tin cậy, giá trị bán lại và chi phí sở hữu thấp trong thời gian dài.

7. Scion xD 2014

Nếu nhìn bề ngoài, nhiều người sẽ nghĩ Scion xD 2014 là một mẫu xe khá chật chội. Tuy nhiên, trên thực tế, mẫu xe đến từ Nhật Bản lại rộng rãi hơn mọi người nghĩ. Ngoài ra, Scion xD 2014 còn có những ưu điểm khó bỏ qua khác, đó là sự đáng tin cậy, mức tiêu thụ nhiên liệu thấp và kiểu dáng khá phong cách.

6. Ford Fiesta 2014

Đây là mẫu xe mang đến cảm giác lái thú vị nhất trong danh sách của Kelly Blue Book. Đồng thời, Ford Fiesta 2014 còn được trang bị một trong những hệ thống thông tin giải trí thiết thực nhất trên thị trường hiện nay.

5. Nissan Versa Sedan 2014

Sở hữu kiểu dáng sedan nhỏ gọn nhưng Nissan Versa 2014 vẫn khá rộng rãi ở không gian bên trong. Tuyệt vời hơn, Nissan Versa Sedan 2014 còn là một trong những mẫu xe rẻ nhất trên thị trường Mỹ hiện nay.

4. Toyota Yaris 2014

Tương tự người anh em Corolla, Toyota Yaris 2014 cũng nhỏ xinh và sở hữu giá bán cực dễ chịu. Bên cạnh đó, Yaris 2014 còn đi kèm giá trị bán lại cao, đúng như truyền thống của gia đình Toyota.

3. Scion iQ 2014

Scion iQ 2014 là mẫu xe 4 chỗ nhỏ nhất tại thị trường Mỹ. Đồng thời, đây cũng là mẫu xe nhỏ nhất trong danh sách của Kelly Blue Book. Tuy nhiên, Scion iQ 2014 quả là "nhỏ mà có võ" khi sở hữu chi phí sở hữu trong 5 năm thuộc hàng thấp nhất trên thị trường.

2. Chevrolet Spark 2014

Với thiết kế 4 cửa, 4 chỗ và không gian nội thất rộng rãi bất ngờ, Chevrolet Spark 2014 là một trong những mẫu xe mini thực dụng nhất trên thị trường hiện nay. Cùng với người anh em Sonic, Chevrolet Spark 2014 là mẫu xe đầu tiên được trang bị hệ thống Siri Eyes Free, cho phép người lái soạn tin nhắn văn bản trên điện thoại iPhone bằng cách nhấn nút ở vô-lăng.

1. Chevrolet Spark EV 2014

Đây là mẫu xe sở hữu giá bán lẻ gợi ý của nhà sản xuất cao nhất trong danh sách do Kelly Blue Book đưa ra. Bù lại, Chevrolet Spark EV 2014 lại không đòi hỏi người sử dụng tiêu tốn nhiều tiền cho chi phí nhiên liệu. Nhờ đó, Chevrolet Spark EV 2014 là mẫu xe có chi phí sở hữu trong 5 năm thấp nhất trên thị trường hiện nay.

Lê Na

Nguồn: Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast