4 đội Robocon CĐ nghề Công nghệ Hà Tĩnh xuất sắc lọt vào vòng 2

(Baohatinh.vn) - Sau 2 ngày thi đấu tại cuộc thi Sáng tạo Robocon Việt Nam 2015, khu vực phía Bắc (diễn ra từ ngày 10 – 15/4, tại Hà Nội), 4 đội Robocon Trường CĐ nghề Công nghệ Hà Tĩnh đã xuất sắc lọt vào vòng 2.

>> Cao đẳng Nghề công nghệ Hà Tĩnh tham dự Robocon Việt Nam 2015

Tham gia cuộc thi Sáng tạo Robocon 2015, Trường CĐ nghề Công nghệ Hà Tĩnh có 4 đội (Lionking, Dragon, Zeus, Orion) thi đấu ở 4 bảng.

Trong trận khai mạc, đội Hà Tĩnh Tech - Dragon đã chiến thắng hoàn toàn đội tuyển STC-01 đến từ Đại học Bách khoa Hà Nội.

4 đội Robocon CĐ nghề Công nghệ Hà Tĩnh xuất sắc lọt vào vòng 2 ảnh 1

Các thành viên đội Hà Tĩnh Tech - Dragon (áo xanh) điều khiển robot thi đấu trong trận khai mạc và đã chứng minh được sức mạnh của một trong những đội tuyển đại diện khu vực miền Trung.

Sau 2 ngày thi đấu, 4 đội Robocon Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Hà Tĩnh đã xuất sắc lọt vào vòng 2, trong đó có 2 đội nhất bảng. Chiều nay, các đội lọt vào vòng 2 sẽ bốc thăm thi đấu.

Mặc dù chỉ là "tân binh" với 2 năm kinh nghiệm tham gia thi đấu Robocon nhưng Trường CĐ nghề Công nghệ Hà Tĩnh đã được giới chuyên môn kỹ thuật công nghệ đánh giá cao.

Tại cuộc thi Robocon Việt Nam 2014, đội Trường CĐ nghề Công nghệ Hà Tĩnh đã vô địch khu vực miền Trung - Tây Nguyên và lọt vào chung kết toàn quốc.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast