4 dòng xe Nissan bị triệu hồi tại Việt Nam do lỗi túi khí

Các dòng xe của Nissan tại Việt Nam bao gồm Nissan Pick up, Sunny, Xtrail và Patrol đều thuộc diện triệu hồi do lỗi ở bộ phận túi khí.

Nissan Việt Nam thông báo triệu hồi một số xe do lỗi túi khí.

Nissan Việt Nam thông báo triệu hồi một số xe do lỗi túi khí.

Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công thương) đã nhận được thông báo của công ty TNHH Nissan Việt Nam về việc thực hiện chương trình triệu hồi một số dòng xe ô tô của Nissan vì lỗi túi khí.

Cụ thể, có 166 chiếc xe Nissan các loại nằm trong diện triệu hồi do lỗi ở bộ phận túi khí.

Các dòng xe Nissan có khả năng bị ảnh hưởng và thuộc diện triệu hồi bao gồm: xe bán tải Nissan Pick up, Sunny, Xtrail và Patrol. Trong đó, dòng xe Nissan Xtrail có số lượng lớn nhất, 122 chiếc.

Nissan Việt Nam kiểm tra và trong trường hợp phát hiện lỗi sẽ tiến hành thay thế miễn phí. Thời gian kiểm tra, thay thế trên mỗi xe chỉ mất tối đa 1 tiếng.

Chương trình kiểm tra và thay thế xe lỗi được thực hiện đến hết ngày 18/1/2016.

Cục Quản lý cạnh tranh cũng đưa ra khuyến cáo, người tiêu dùng đang sử dụng các dòng xe ô tô nói trên của Nissan cập nhật và đối chiếu thông tin nêu trên để kiểm tra và khắc phục lỗi nếu có để bảo vệ sự an toàn cho mình.

Trước đó, Cục Quản lý cạnh tranh đã thông báo về việc triệu hồi quy mô lớn lên tới 21.171 chiếc xe Honda lắp ráp trong nước cũng do lỗi ở bộ phận túi khí.

Theo ICTnew

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast