5 “dế” Android dưới 5 inch đáng tiền nhất

Sony Xperia Z3 Compact, Samsung Galaxy Alpha hay HTC One là một số smartphone màn hình dưới 5 inch dành cho những người thích sự nhỏ gọn, tiện lợi.

Trong thế giới di động ngày càng nhiều điện thoại kích thước “khủng”, vẫn có chỗ cho những chiếc máy sở hữu màn hình to vừa đủ, tiện lợi trong mọi trường hợp, dù cầm trên tay hay cất trong túi áo, quần. Không chỉ có vậy, chúng còn xuất sắc cả về cấu hình, thiết kế lẫn sự hữu dụng.

Nếu bạn thuộc nhóm người yêu thích sự nhỏ gọn, 5 smartphone dưới đây đáng để bạn quan tâm:

Sony Xperia Z3 Compact

5 “dế” Android dưới 5 inch đáng tiền nhất ảnh 1

Danh sách bắt đầu bằng “dế” Android cỡ nhỏ tốt nhất hiện nay. Không chỉ mang thiết kế sang trọng giống hệt Z3, Z3 Compact còn trang bị chip Snapdragon 801 mạnh mẽ và máy ảnh 20.7MP, thời lượng pin ấn tượng (2.600mAh), chống nước chống bụi theo tiêu chuẩn IP68. Máy dùng màn hình 4.6 inch độ phân giải 720 x 1280 pixel.

Samsung Galaxy Alpha

5 “dế” Android dưới 5 inch đáng tiền nhất ảnh 2

Sau nhiều năm bị chỉ trích vì thiết kế kém đẹp, Samsung bắt đầu nhìn nhận vấn đề và giới thiệu Galaxy Alpha với khung kim loại, họa tiết trên ốp lưng đẹp mắt, máy ảnh chụp đẹp, lấy nét nhanh, dễ sử dụng bằng một tay. Trên hết, đó là cảm giác cao cấp khi cầm tay nhờ thân máy mỏng và thiết kế gọn gàng. Đây cũng là thiết bị đầu tiên dùng kính cường lực Gorilla Glass 4 nên bạn có thể đảm bảo Galaxy Alpha “nhỏ nhưng có võ”. Máy dùng màn hình 4.7 inch độ phân giải 720 x 1280 pixel.

IUNI U2

5 “dế” Android dưới 5 inch đáng tiền nhất ảnh 3

IUNI U2 là smartphone của hãng Gionee (Trung Quốc), trang bị màn hình 4.7 inch 1080p, chip Snapdragon 800, RAM 3GB, bộ nhớ 32GB và máy ảnh sau 16MP, máy ảnh trước 4MP. Một trong các điểm ấn tượng của IUNI U2 là thiết kế nhôm nguyên khối với màu sắc hấp dẫn, bao gồm cả màu xanh như trong ảnh.

HTC One

5 “dế” Android dưới 5 inch đáng tiền nhất ảnh 4

Nếu không ngại bị người khác cho là dùng đồ lạc hậu, hãy chọn HTC One đời đầu. Đây là một trong các smartphone nhỏ gọn tốt nhất có thể mua hiện nay. Máy trang bị màn hình 4.7 inch 1080p, thiết kế nhôm nguyên khối, loa stereo BoomSound phía trước, bộ nhớ trong 32GB.

Sharp Aquos mini SHL24

Với thiết kế EDGEST loại bỏ viền màn hình trứ danh, mẫu Aquos mini SHL24 của Sharp dù dùng màn hình 4.5 inch song lại có kích thước chỉ bằng iPhone 5s 4 inch. Ngoài màn hình 1080p, máy còn trang bị chip Snapdragon 800, máy ảnh 13MP và chống nước chống bụi theo tiêu chuẩn IP57.

Sony Xperia Z1 Compact

5 “dế” Android dưới 5 inch đáng tiền nhất ảnh 5

Sử dụng màn hình HD 4.3 inch, Z1 Compact của Sony cũng là một lựa chọn đáng tiền cho những người thích sự nhỏ gọn. Thiết bị sở hữu máy ảnh 20.7MP, chip Snapdragon 800, chống nước chống bụi theo tiêu chuẩn IP58.

Du Lam (Theo PhoneArena)

Theo ictnews.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast