9 ứng dụng ghi chú hay cho Android

9 ứng dụng ghi chú hay cho Android hỗ trợ nhiều tính năng tiện dụng như ghi chú bằng tay, đính kèm âm thanh và video vào ghi chú, đặt nhắc nhở, đồng bộ ghi chú giữa nhiều thiết bị…

1. Google Keep

Tải cho Android

Với Google Keep, bạn có thể dễ dàng tạo những ghi chú ngắn và lên danh sách việc cần làm. Nếu muốn, bạn có thể kèm thêm âm thanh và video vào ghi chú hoặc đặt nhắc nhở. Google Keep gắn với tài khoản Google của bạn và đồng bộ dữ liệu giữa nhiều thiết bị.

2. Evernote

Tải cho Android

Evernote cũng là một ứng dụng ghi chú tuyệt vời cho Android. Ngoài những tính năng cơ bản như tạo ghi chú văn bản, lên danh sách những việc cần làm, đồng bộ ghi chú…, Evernote nổi bật vì hỗ trợ thêm chữ viết tay và phác thảo vào ghi chú. Bạn cũng có thể tag (gắn nhãn) vào ghi chú để dễ dàng tìm kiếm hơn. Chia sẻ ghi chú qua Facebook hoặc Twiter cũng là một tùy chọn tiện ích.

Người dùng Evernote phiên bản cao cấp có thể bảo vệ ghi chú bằng mã PIN.

3. Trello

Tải cho Android

Trello là ứng dụng quản lý ghi chú tập trung vào các tính năng hợp tác. Bạn có thể cho phép bạn bè, người thân và đồng nghiệp truy cập ghi chú và danh sách việc cần làm của mình. Trello cho phép chèn thêm bình luận vào bản ghi chú và thông báo cho người khác nếu họ cần lưu ý tới ghi chú.

Trello phiên bản mới nhất tương thích với nền tảng Android Wear (chạy trên các thiết bị đồng hồ thông minh).

4. Wunderlist

Tải cho Android

Wunderlist có khả năng đồng bộ ghi chú ngay lập tức giữa nhiều thiết bị. Ứng dụng hỗ trợ nhiều tính năng chia sẻ và hợp tác, cho phép tag (gắn nhãn) vào ghi chú để dễ quản lý. Wunderlist tương thích với Google Now và Android Wear, vì thế người dùng có thể tạo ghi chú với một câu lệnh đơn giản bằng giọng nói.

5. OneNote

Tải cho Android

OneNote là ứng dụng mạnh mẽ cho phép bạn tạo những ghi chú ngắn hoặc dài, đính kèm hình ảnh, video hoặc đường link vào ghi chú. Bạn có thể chia sẻ ghi chú với người khác trong danh bạ. OneNote cũng hỗ trợ đồng bộ danh sách việc cần làm giữa nhiều thiết bị.

6. Hashnote

Tải cho Android

Bạn cần một ứng dụng ghi chú đơn giản hơn? Hãy cân nhắc Hashnote. Hashnote có giao diện đơn giản, trực quan và dễ sử dụng. Tính năng nâng cao duy nhất của Hashnote là khả năng thêm hashtag vào ghi chú.

7. NoNonsense Notes

Tải cho Android

NoNonsense Notes là ứng dụng ghi chú đơn giản nhưng rất hiệu quả. Người dùng có thể sắp xếp ghi chú theo nhóm và cài đặt để ứng dụng nhắc nhở bạn về những việc cần làm vào thời gian hoặc địa điểm nhất định. Ứng dụng miễn phí và không hỗ trợ quảng cáo.

8. Simplenote

Tải cho Android

Simplenote là ứng dụng ghi chú cực kỳ đơn giản nhưng cho phép đồng bộ giữa nhiều thiết bị. Simplenote tương thích với iOS, Android, Mac và Amazon Kindle Fire.

9. Papyrus

Tải cho Android

Papyrus dành cho những người thích ghi chú viết tay hơn là soạn thảo với bàn phím.

Papyrus cho phép dùng bút cảm ứng hoặc đầu ngón tay để viết ghi chú trên thiết bị Android.

Phạm Duyên (Theo PhoneArena)

Nguồn: ictnews.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast