Apple bán iPhone 5C phiên bản 8 GB giá "mềm"

Sau khi giới thiệu “phiên bản giá rẻ” iPhone 5C hồi cuối năm ngoái với hai lựa chọn bộ nhớ trong 16GB và 32GB, Apple đã bổ sung thêm cả phiên bản 8GB và hiện giờ tiếp tục mở rộng ra nhiều thị trường khác.

Phiên bản iPhone 5C sẽ được cung cấp cho nhiều thị trường trên toàn cầu chứ không dành riêng cho nước Mỹ. Mục tiêu của Apple đặt vào thiết bị giá rẻ hơn này là nhằm mang tới lựa chọn có mức giá hấp dẫn hơn cho người tiêu dùng.

Tuy có giá rẻ hơn nhưng sản phẩm vẫn hỗ trợ kết nối LTE (không giống với iPhone 4S) tại các thị trường đã cung cấp mạng di động tốc độ cao (LTE) thì đây quả thực là một món quà cho họ.

Vài tuần trước, tờ Times of India đã đưa tin rằng, Apple sẵn sàng giới thiệu phiên bản iPhone 5C dung lượng 8GB cho những người mua iPhone tại Ấn Độ và hôm qua (25/5), tờ The Times cho biết, Apple thực sự giới thiệu phiên bản iPhone 5C đa sắc màu giá rẻ hơn như được đồn đoán trước đây và thỏa lòng mong mỏi của nhiều tín đồ iPhone nhưng có “túi tiền” hạn hẹp.

Được biết, gần đây Apple đã bán được 3 triệu điện thoại iPhone 5C. Tuy nhiên, hiện iPhone 5C không tăng doanh số trên thị trường và có vẻ Apple đang cố gắng tạo cho chúng sức mua hấp dẫn hơn.

Ngoài ra, Apple cũng có chương trình miễn phí vận chuyển cho người mua hàng trực tuyến trên trang của hãng vào “Ngày của Bố” (29/5 tới). Theo đó, Apple sẽ chuyển hàng miễn phí đối với các đơn hàng có giá trị từ 50USD trở lên.

Thông số kỹ thuật của iPhone 5C:

Màn hình Retina 4" 1136 x 640 điểm ảnh, 326ppi
Chip Apple A6
Camera sau 8MP f/2.4, quay phim Full-HD
Camera trước 1.2MP, quay phim HD
Nano-SIM
Kết nối Lightning
Màu trắng, hồng, vàng, xanh lá, xanh dương.

Tuệ Minh - (Theo GSM)

Nguồn: VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast