Apple: Sự kiện 9/9 sẽ vô cùng đặc biệt!

Tất nhiên, với truyền thống bí mật đến tận cùng, Apple không hề tuyên bố gì về sự kiện 9/9. Nhưng từ những gì hãng đang làm, Apple thực sự hứa hẹn đó sẽ là một sự kiện đặc biệt của công ty trong nhiều năm qua.

CEO Tim Cook rất phấn khích về sự kiện 9/9 sắp tới

CEO Tim Cook rất phấn khích về sự kiện 9/9 sắp tới

Lần này, Apple không đầu tư nhiều thời gian để úp mở về những sản phẩm sẽ công bố trong giấy mời sự kiện. Tuy nhiên, hãng vừa đưa hình ảnh đồng hồ đếm ngược cho ngày 9/9 tới.

Thậm chí, đây có lẽ là lần đầu tiên CEO Apple công bố trên Twitter về sự kiện sắp tới. Ngay từ chiều hôm qua (4/9), Tim Cook đã “tâm sự”: Apple – Trực tiếp – Đếm ngược đến Sự kiện đặc biệt của Apple. Giá mà tôi có thể nói thêm nhiều điều nữa. Tôi hy vọng các bạn có thể tham gia cùng chúng tôi.

Tim Cook đăng trên Twitter

Tim Cook đăng trên Twitter

Sau đó, tại Trung tâm Flint ở Cupertino, California nơi sẽ diễn ra sự kiện đặc biệt đó, Apple còn xây dựng một tòa nhà khổng lồ tạm thời. Đây cũng là nơi mà cố CEO Steve Jobs đã công bố máy Mac đầu tiên. Tòa nhà tạm thời này lớn đến mức đủ để làm nhà thi đấu.

Đồng hồ đếm ngược đến sự kiện ngày 9/9 của Apple

Đồng hồ đếm ngược đến sự kiện ngày 9/9 của Apple

Vì sao Apple có những thay đổi và bí ẩn như trên? Theo trang Business Insider, 9/9 sẽ là thời điểm Apple công bố những gì mà phó chủ tịch Eddy Cue từng gọi là “quy mô sản phẩm tốt nhất mà tôi từng thấy trong 25 năm làm việc tại Apple”. Đó sẽ là “mẻ sản phẩm mới đầu tiên” mà Apple chuẩn bị tung ra.

Theo các nhà phân tích và giới truyền thông, Apple sẽ công bố hai iPhone mới với màn hình lớn hơn (một máy có màn hình 4.7 inch và một có màn hình 5.5 inch), thiết bị máy tính đeo tay iWatch, và cả hệ thống thanh toán di động.

Apple đã xây dựng một "nhà thi đấu" tại nơi sẽ diễn ra sự kiện 9/9

Apple đã xây dựng một "nhà thi đấu" tại nơi sẽ diễn ra sự kiện 9/9

Hiện tại, hầu hết các hãng công nghệ đều đã ra đồng hồ thông minh, vì thế iWatch rất được người dùng chú ý. Về phần mềm, dự đoán iWatch sẽ tích hợp chặt chẽ với các tính năng mới mà Apple đã giới thiệu trong iOS 8. iWatch cũng sẽ có màn hình dẻo với kính sapphire, nghĩa là hoàn toàn chống xước.

Bộ vi xử lý của iWatch theo miêu tả là sẽ có “kích cỡ chỉ bằng một con tem bưu chính”, giúp thiết bị không cồng kềnh.

Theo ictnews.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast