Ascend G700 chính thức được bán tại thị trường Việt

Huawei vừa chính thức ra mắt sản phẩm smartphone Ascend G700 tại thị trường Việt Nam. Nằm trong phân khúc tầm trung, Huawei Ascend G700 được đầu tư kỹ càng về thiết kế với cấu hình vượt trội và giá thành vừa túi tiền người dùng.

Ascend G700 là sản phẩm mang tính chiến lược đối với Huawei tại thị trường Việt Nam, sản phẩm được phân phối online hoàn toàn trên trang web bán hàng trực tuyến của Thế Giới Di Động (www.thegioididong.com). Đây là nhà phân phối độc quyền sản phẩm này, đồng thời hỗ trợ Huawei thực hiện các giao dịch khách hàng, dịch vụ bảo hành, tư vấn kỹ thuật và giao nhận sản phẩm để đảm bảo Huawei Ascend G700 đến được tay người tiêu dùng Việt một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn nhất.


Sử dụng hệ điều hành Android 4.2 (Jelly Bean) mới nhất với bộ vi xử lý lõi tứ 1.2GHz tốc độ cao, G700 sở hữu cấu hình mạnh mẽ và có khả năng xử lý đa nhiệm một cách mượt mà. Màn hình cảm ứng điện dung 5 inch đạt tiêu chuẩn độ phân giải HD, với công nghệ cảm ứng “MagicTouch”, cho phép sử dụng cảm ứng ngay cả khi mang găng tay, đúng theo xu hướng smartphone cỡ bản đang rất phổ biến. Thêm vào đó, Ascend G700 được trang bị tới 2GB RAM với dung lượng pin 2150mAh đảm bảo tối đa hoá thời lượng pin, tăng cường hiệu suất sử dụng, đặc biệt là khi chơi game hoặc xem phim trong thời gian dài.

G700 được thiết kế với màu sắc cơ bản, mặt sau trắng sữa và màn hình trước đen tuyền, là sự lựa chọn phù hợp đối với cả khách hàng nữ giới hay nam giới ở các độ tuổi khác nhau. Tính năng tương tác “Emotion UI” độc quyền của Huawei trên Ascend G700 có khả năng thay đổi, tuỳ chỉnh màn hình chủ, các ứng dụng và tạo theme cho giao diện, sẽ là điểm nhấn thu hút đối với nhóm khách hàng trẻ tuổi.

Với chiến lược bán hàng trên kênh trực tuyến, giá thành của G700 được hạ xuống tối đa nhờ việc cắt giảm chi phí bán hàng. 4,99 triệu đồng là mức giá Huawei đưa ra cho smartphone G700, được đánh giá là rất cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Từ 9h sáng ngày 21/11 tới, người tiêu dùng Việt Nam có thể bắt đầu đặt hàng sớm sản phẩm G700 trên trang web của Thế giới di động với số lượng có hạn là 3000 sản phẩm. Kèm theo mỗi đơn đặt hàng sớm, người dùng sẽ nhận được quà tặng có giá trị lên đến 1 triệu đồng từ Thế giới di động, bao gồm loa bluetooth, tai nghe, vỏ điện thoại, miếng dán màn hình, khăn lau màn hình vàphụ kiện chống bụi cho giắc tai nghe điện thoại.

Ngày 27/11, các đơn đặt hàng sớm Huawei Ascend G700 sẽ được đưa đến tay người dúng và sản phẩm smartphone này sẽ chính thức được rao bán trên trang web bán lẻ của Thế giới di động.

Hiền Mai

Nguồn: VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast