Audi A6 2015 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Chiều 26/6, Audi Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu A6 2015 tại đảo Phú Quốc với nhiều thay đổi về thiết kế cũng như khả năng vận hành.

A6 là mẫu xe nằm giữa trong phân khúc sedan hạng sang của Audi với sự kết hợp hài hòa giữa sự trang nhã, sang trọng cùng phong cách thể thao mạnh mẽ.

Audi A6 2015 chính thức ra mắt tại Việt Nam ảnh 1

Siêu mẫu Thanh Hằng - Đại sứ thương hiệu Audi A6.

Phiên bản A6 được thiết kế lại lưới tản nhiệt, đèn pha, các khe gió, cản xe, viền thân xe, đèn sau và ống xả. Audi tích hợp đèn pha sử dụng công nghệ LED hoặc mở rộng với tùy chọn công nghệ LED Matrix, kết hợp với đèn xi nhan dạng tia năng động.

Tại Việt Nam, Audi A6 mới được trang bị vành 17 inch tiêu chuẩn cùng cảnh báo áp suất lốp và đèn phanh nháy cảnh báo trong trường hợp phanh khẩn cấp. Hệ thống an toàn thụ động gồm có 2 túi khí ở trước, 2 túi khí hông cho hàng ghế trước và 2 túi khí rèm trong trần xe.

Hàng ghế trước được điều khiển điện với chức năng ghi nhớ vị trí ghế ngồi của người lái. Hệ thống điều khiển MMI Radio Plus và điều hòa 4 vùng tự động là trang bị tiêu chuẩn. Khoang chứa đồ của Audi A6 có dung tích 530L với nhiều điểm thiết kế mang tính ứng dụng cao.

Dưới nắp ca-pô, xe sử dụng động cơ 1.8L TFSI có khả năng sản sinh 190 mã lực, kết hợp với hộp số 7 cấp S tronic. Ở các phiên bản dẫn động cầu trước, hộp số ly hợp kép được phát triển mới thay thế cho hộp số Multitronic. Audi A6 2015 có mức tiêu thụ trung bình vào khoảng 5,7L/100Km.

Khi có mặt trên thị trường, Audi A6 2015 sẽ là đối thủ đáng gờm của Mercedes-Benz E-Class hay BMW 5-Series. Hiện tại, chi tiết giá bán của A6 2015 chưa được công bố nhưng đại diện của Audi Việt Nam cho biết giá không có sự thay đổi nhiều so với phiên bản trước.

Cũng trong lễ ra mắt chiều nay, Audi Việt Nam chính thức công bố siêu mẫu, diễn viên Thanh Hằng là đại sứ thương hiệu mới của dòng A6.

Theo Auto Daily

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast