Benelli BN302 xâm nhập thị trường Việt

32 chiếc xe mô tô Benelli BN302 đã được bàn giao cho những khách hàng đầu tiên đặt mua trực tuyến, đánh dấu sự xâm nhập thị trường của mẫu naked-bike mới mang thương hiệu Italia.

Ông Jacky Chen, Giám đốc kinh doanh khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Benelli, chia sẻ: “Chúng tôi rất lấy làm vinh dự khi trao những chiếc chìa khóa đầu tiên cho những khách hàng sở hữu dòng xe Benelli BN302 đầu tiên của khu vực Đông Nam Á. Với hơn 100 đơn đặt hàng đặt mua Benelli BN302 cho thấy thị trường Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng cho các hãng xe phân khối lớn như Benelli”.

Theo ông Jacky Chen, trong quá trình hơn 5 năm tham gia và phát triển tại thị trường Việt Nam, đây là lần đầu tiên Benelli đạt được kết quả kinh doanh đầy khả quan. Tính đến thời điểm hiện nay, sau 2 tháng ra mắt, Benelli Việt Nam có hơn 110 đơn mua hàng trực tuyến. Con số này đánh dấu một sự khởi đầu tốt đẹp cho một dòng xe mô tô cỡ nhỏ khi thị trường xe máy ở Việt Nam đang có dấu hiệu suy giảm liên tục.

Bàn giao lô xe Benelli BN302 đầu tiên cho khách hàng.

Bàn giao lô xe Benelli BN302 đầu tiên cho khách hàng.

Benelli BN302 là dòng naked – bike này được thiết kế khá hầm hố, thể thao. Xe sở hữu kết cấu khung sườn dạng ống (trellis), được đánh giá là kết hợp hài hòa giữa những đường nét góc cạnh, cơ bắp (muscle) mang phong cách Âu-Mỹ với những đường cong mềm mại kiểu Á Đông vốn hiện diện trên các dòng xe Nhật.

Benelli BN302 được trang bị monoshock với lò xo Giftable có hành trình 120 mm được thiết kế phá cách khi được đặt 1 bên thay vì giữa phần khung xe làm tăng thêm vẻ mạnh mẽ. Đuôi xe được chấm phá với đèn hậu LED và bộ tay nắm vuốt cong hai bên khiến cho mẫu xe này khá phong cách.

Tại thị trường Việt Nam, Benelli BN302 có 2 phiên bản. Phiên bản toàn cầu mang tên Benelli BN302 được trang bị động cơ 300cc với công suất 37 mã lực, giá bán sau thuế là 108 triệu đồng. Xe được trang bị hệ thống phanh đĩa kép có kích thước 260mm, bánh sau là phanh đĩa đơn có kích thước 220mm. Lốp trước có kích thước 110/70 R17, lốp sau có kích thước 140/60 R17.

Còn phiên bản dành cho châu Âu mang tên Benelli TNT300S có giá bán lên đến 142 triệu đồng. So với phiên bản toàn cầu, phiên bản dành cho thị trường châu Âu có nhiều khác biệt. Xe được lắp ráp hoàn toàn thủ công tại Malaysia theo hình thức lắp bằng tay của dòng TNT tại nhà máy Peraso (Italia). Một số chi tiết trên thân xe được sản xuất tại Italia. Ngoài các thay đổi trên, Benelli còn trang bị tính năng sạc điện thoại di động, hệ thống phanh ABS... trên mẫu xe TNT300S.

Được biết, Benelli Việt Nam cũng tặng kèm thẻ VIP Benelli Premium Card với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng đầu tiên sở hữu xe. Ngoài ra, Benelli cũng mở cổng thông tin trực tuyến trên mạng xã hội mang tên I love Benelli tại địa chỉ www.facebook.com/ilovebenelli để khách hàng trao đổi chia sẻ thông tin về sản phẩm, dịch vụ hậu mãi...

Theo VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast