BlackBerry Leap giá 6,5 triệu sắp có mặt tại Việt Nam

Thông tin từ BlackBerry khu vực Đông Dương cho biết, sản phẩm mới nhất BlackBerry Leap sẽ có mặt ở thị trường Việt Nam vào ngày 15/5 tới. Smartphone này có giá 6.490.000 đồng.

Hôm nay, 7/5, thông tin từ BlackBerrykhu vực Đông Dương cho biết, sản phẩm mới nhất của BlackBerry là Leap - mẫu điện thoại thuần cảm ứng, giá tầm trung sẽ có mặt ở thị trường Việt Nam vào ngày 15/5 tới thông qua hệ thống các đại lý ủy quyền. Giá bán lẻ BlackBerry Leap tại Việt Nam là 6.490.000 đồng/máy.

BlackBerry Leap là mẫu điện thoại tầm trung, màn hình độ phân giải HD (1280 x 720) rộng 5 inch, mật độ điểm ảnh 294 PPI, dựng sẵn hệ điều hành BlackBerry phiên bản mới nhất và pin 2.800 mAh.

BlackBerry Leap là mẫu điện thoại tầm trung, được thiết kế hiện đại và mạnh mẽ hướng đến và dành cho những người trẻ, đang xây dựng sự nghiệp, phục vụ các doanh nghiệp vừa có nhu cầu về bảo mật dữ liệu, vừa muốn đẩy hiệu suất làm việc trên di động lên cao.

Máy dùng bộ vi xử lý Qualcomm MSM 8960 1,5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB có khả năng cắm thêm thẻ nhớ tới 128 GB, camera sau 8 MP quay được video Full HD, camera trước 2 MP. Nhìn chung BlackBerry Leap khá tương đồng và có chút nhỉnh hơn với BlackBerry Z10 và BlackBerry Z30.

BlackBerry Leap sử dụng một màn hình độ phân giải HD rộng 5 inch, dựng sẵn hệ điều hành BlackBerry phiên bản mới nhất và pin có thời lượng hơn một ngày, giúp cho người sử dụng giữ kết nối và kiểm soát thông tin trong cả ngày dài.

Tuy nhiên so với Z3, BlackBerry Leap có cấu hình cao hơn hẳn, màn hình đẹp và thật, cùng với mức độ hoàn thiện rất cao. Sản phẩm rất chắc chắn và ổn định từ trong ra ngoài.

Bên cạnh đó, Leap cũng mang đầy đủ những tính năng đặc trưng và nổi bật của BlackBerry như: Bảo mật với việc mã hóa, chống phần mềm gián điệp và các quá trình sao lưu khôi phục dữ liệu; Bàn phím nhập liệu nhanh và chuẩn xác và có khả năng học theo cách bạn viết, sửa lỗi vượt trội; Khả năng truy cập các ứng dụng công việc và tiện ích thông qua BlackBerry World và tải về các ứng dụng, trò chơi Android mới nhất từ Amazon Appstore; BlackBery Blend mang toàn bộ tin nhắn và các nội dung từ chiếc BlackBerry lên máy vi tính và máy tính bảng, giúp bạn tiện lợi hơn rất nhiều; "Thư ký ảo" BlackBerry Assistant là ứng dụng mà bạn dùng khẩu lệnh hay nhập liệu đi quản lý các tác vụ cá nhân và công việc như email, danh bạ, lịch hay các ứng dụng nguyên bản của BlackBerry 10. Ứng dụng này giúp bạn xử lý các tác vụ quan trọng rất nhanh chóng trong bất cứ hoàn cảnh nào, tại bàn làm việc, trên xe hơi hay cả trong cuộc họp...

Ông Lê Hoàng Giang (đại diện nhà phân phối BlackBerry tại Việt Nam, PHTD): "Điểm chung của BlackBerry Leap và Z3 là mẫu thiết kế hiện đại".

Ông Lê Hoàng Giang: "BlackBerry Leap khiến chúng tôi liên tưởng đến BlackBerry Z30 nhiều hơn, một sản phẩm cao cấp của BlackBerry đang bán rất đều từ ngày điều chỉnh giá".

Theo iCTNews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast