Bút thông minh chuyển ghi chú từ giấy lên smartphone, tablet

Wacom Bamboo Spark có giá bán 159,95 USD và được bán vào đầu tháng 10.

Tại triển lãm IFA 2015 đang diễn ra, Wacom đã trình làng chiếc bút thông minh mang tên Wacom Bamboo Spark. Thiết bị có khả năng chuyển những đoạn ghi chú trên giấy của bạn lên các thiết bị số như smartphone, tablet. Wacom Bamboo Spark là giải pháp cho người dùng thường xuyên ghi chú và muốn lưu trữ các bản ghi của mình vào điện thoại hoặc máy tính bảng.

Wacom Bamboo Spark trông giống như 1 cây bút thông thường. Nhưng khi viết lên giấy và sử dụng cùng với phần kẹp giấy đặc biệt có kích thước của tờ giấy khổ A5, Wacom Bamboo Spark có thể "copy" lại những gì mà bạn đã viết ra và chuyển lên màn hình cảm ứng của tablet hoặc smartphone. Phần kẹp giấy này có thể ghi lại mọi hoạt động của bút Wacom Bamboo Spark nếu như lượng giấy kẹp vào trong giới hạn khoảng 50 tờ hoặc chỉ dày trong khoảng 7 mm trở xuống.

Những dữ liệu được bút Wacom Bamboo Spark ghi nhớ khi bạn viết lên giấy thật sẽ được truyền qua kết nối Bluetooth tới thiết bị iOS hoặc Android sau đó lưu trên nền đám mây của Wacom hoặc các dịch vụ tương tự như Evernote và Dropbox. Đồng nghĩa rằng người dùng có thể truy cập vào các bản ghi của mình ở bất cứ đâu có kết nối mạng.

Lượng mực của Wacom Bamboo Spark có thể sử dụng trong vòng 3 tháng đối với người ghi chép nhiều. Khi hết mực, người dùng sẽ phải mua thêm mực với giá bán 9,99 USD cho 3 bình mực. Trong tương lai, Wacom sẽ phát triển nhiều kích cỡ hơn cho chiếc kẹp giấy để người dùng có thể ghi chú với cỡ giấy lớn hơn.

Wacom Bamboo Spark có giá bán 159,95 USD và được bán vào đầu tháng 10.

Theo Trí Thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast