Camry có phiên bản thể thao mới ở Thái

Nhân dịp triển lãm Motor Expo Thailand diễn ra, Toyota đã đem tới giới thiệu phiên bản Camry Extremo mới với các cải tiến về ngoại thất và nội thất.

Trên phiên bản Camry mới này, vẻ đẹp có phần hơi "già dặn" của dòng xe đã được cải thiện phần nào nhờ có bộ bodykit mới vuông vức và thể thao hơn, kết hợp với cánh đuôi nhỏ trên cốp sau cùng lazang đa chấu 17 inch. Bên cạnh đó, Toyota còn bổ sung thêm những điểm nhấn sử dụng đèn LED như đèn hậu và đèn sương mù, làm tăng vẻ hiện đại cho xe.

Camry có phiên bản thể thao mới ở Thái ảnh 1

Trong khi đó, nội thất của Camry Extremo lại đi theo hướng sang trọng với tông màu đen, kèm theo những trang bị cao cấp như vô-lăng bọc da 4 chấu, hệ thống thông tin giải trí có chức năng định vị, dàn âm thanh 6 loa, cổng USB, AUX, đèn chiếu sáng dưới cửa xe...

Camry có phiên bản thể thao mới ở Thái ảnh 2

Dựa trên phiên bản 2.0 G, Camry Extremo hoàn toàn không có sự thay đổi nào về hệ động lực so với các phiên bản thường. Xe vẫn được trang bị khối động cơ xăng 4 xi-lanh 2.0 lít với công suất tối đa 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại 190 Nm tại 4.000 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền tới cầu trước thông qua hộp số tự động 4 cấp.

Camry có phiên bản thể thao mới ở Thái ảnh 3

Tại Thái Lan, Toyota Camry Extremo sẽ được bán ra với mức giá 1,359 triệu Baht (tương đương 41.285 USD), cao hơn so với giá bán của phiên bản tiêu chuẩn khoảng 80.000 Baht (xấp xỉ 2.430 USD).

Camry có phiên bản thể thao mới ở Thái ảnh 4
Theo Quang Nam/VOV.VN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast