Cận cảnh bút "thần kỳ" Phree

Ngoài khả năng viết trên mọi bề mặt nhờ công nghệ hỗ trợ tương tác “thực tế ảo", chiếc bút thông minh Phree xuất xứ Israel còn cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi, đọc thông báo và tin nhắn từ điện thoại qua kết nối Bluetooth.

Người dùng có thể viết lên tap-lô xe hơi.
Người dùng có thể viết lên tap-lô xe hơi.

Được phát triển bởi OTM Technologies, trụ sở tại Israel, Phree là thiết bị rất nhỏ gọn, chỉ dài 142mm, rộng 18mm, dày 8,5mm và trọng lượng vẻn vẹn 30gram, sử dụng pin sạc, tương thích với tất cả các hệ điều hành phổ biến trên smartphone, tablet, máy tính như Android, iOS, Windows.

Phree là thiết bị công nghệ đầu tiên trên thế giới sở hữu khả năng có thể “viết” ở bất cứ nơi nào người dùng muốn nhờ khả năng hỗ trợ tương tác “thực tế ảo” như VR (Virtual Reality) hay AR (Augmented Reality), hỗ trợ các trò chơi tương tác…

Phree có màn hình OLED đi kèm.
Phree có màn hình OLED đi kèm.

Cụ thể hơn, Phree sẽ giúp người dùng viết, vẽ trên hầu hết mọi bề mặt như bàn ghế, mặt kính, bàn tay, quần áo, trên tường, cửa xe hơi… do sử dụng tia lade, bộ cảm biến thông minh để tìm kiếm và phát hiện chuyển động của tay người. Chữ viết ngay lập tức sẽ được chuyển lên điện thoại, các ứng dụng như Office, chat Viber… trên thiết bị tương thích.

Ngoài ra, bút Phree với màn hình OLED tích hợp sẵn, mic thu âm, loa ngoài và công nghệ kết nối Bluetooth cũng cho phép kết nối với smartphone, giúp người dùng có thể nhận tin nhắn, thông báo hay thực hiện nghe gọi thuận tiện.

Theo ictnews.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast