Cận cảnh Samsung Galaxy A8 tại Việt Nam

Samsung Galaxy A8 ghi điểm nhờ thiết kế ăn theo siêu phẩm S6 và ngoại hình siêu mỏng.

Vào trung tuần tháng 7 vừa qua, Samsung đã chính thức công bố chiếc smartphone Galaxy A8, được coi là smartphone "siêu mẫu" trong làng công nghệ hiện nay. Theo đó, thiết bị cầm tay này sở hữu màn hình lớn nhất 5,7 inch trong dòng điện thoại Galaxy A mà Samsung đã phát hành, bao gồm Galaxy A5 và A7.

Samsung Galaxy A8 được thiết kế với khung viền kim loại sang trọng, nắp lưng nhựa cùng độ mỏng ấn tượng là 5,9mm. Kích thước chính xác của thiết bị này là 158 x 77 x 5,9 mm và có trọng lượng 151 gram.

Máy được trang bị một màn hình Super AMOLED 1080p, hoạt động trên nền tảng sức mạnh của bộ vi xử lí 8 nhân Snapdragon 615 xung nhịp 1,5 GHz, RAM 2 GB, tùy chọn bộ nhớ 16 GB hoặc 32 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ microSD và tích hợp pin 3050 mAh.

Khả năng chụp ảnh "selfie" của Galaxy A8 được đánh giá tương đương với Galaxy S6 khi cũng được trang bị một camera góc rộng 5 MP có khẩu độ f/1.9 phía trước.

Trong khi đó, máy ảnh chính của thiết bị sử dụng cảm biến hình ảnh ISOCELL với độ phân giải 16 MP. Ngoài ra, máy cũng trang bị tính năng bảo mật với cảm biến vân tay trên nút Home.

Cận cảnh Samsung Galaxy A8 tại Việt Nam ảnh 5

Ngoài ra, máy sẽ chạy hệ điều hành Android 5.1 Lollipop với giao diện TouchWiz độc quyền của Samsung. Được biết, chiếc Galaxy A8 lên kệ tại Việt Nam với mức giá chính hãng là 10.990.000 VNĐ, với 3 phiên bản vỏ màu tùy chọn: trắng, đen và gold.

Theo Trí Thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast