Cẩn trọng khi mua siêu phẩm iPhone

Mạng di động VinaPhone khẳng định, sản phẩm iPhone do VinaPhone phân phối chỉ được bán tại các cửa hàng, đại lý chính thức của VinaPhone, thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT mà thôi.

Vừa qua một số báo có phản ánh về việc khách hàng mua phải iPhone không chính hãng từ một công ty có logo thương hiệu “VinaiPhone” tương tự như logo của VinaPhone. Về vấn đề này, VinaPhone đã sớm có khuyến cáo gửi tới khách hàng của mình.

Cẩn trọng khi mua siêu phẩm iPhone ảnh 1
Logo chuẩn của VinaPhone.


Theo thông tin được phát đi từ phía VinaPhone, sản phẩm iPhone do VinaPhone phân phối chỉ được bán tại các cửa hàng, đại lý chính thức của VinaPhone, VNPT. VinaPhone không có bất cứ hoạt động mua bán nào liên quan đến “Công ty TNHH VinaiPhone” có hình ảnh, thông tin như các báo đã đưa tin.

Khách hàng có nhu cầu mua iPhone nên đến các cửa hàng bán iPhone chính hãng của VinaPhone, VNPT hoặc liên hệ để biết chi tiết tại: http://iphone.vinaphone.com.vn/home; hoặc gọi tổng đài 18001091, 9191 để được tư vấn cụ thể.

Logo VinaPhone và các yếu tố nhận diện thương hiệu liên quan đã được đăng ký bản quyền và được pháp luật bảo vệ; mọi việc sử dụng đều phải được VinaPhone đồng ý bằng văn bản. VinaPhone đề nghị khách hàng nâng cao cảnh giác và cùng VinaPhone phát hiện, trình báo các cơ quan pháp luật về việc sử dụng logo “nhái” để lừa đảo khách hàng.

Nguồn: VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast