Chevrolet Spark 2016 với thiết kế thay đổi mạnh mẽ

Chevrolet Spark thế hệ mới mang thiết kế cách mạng, được phát triển cùng với cặp đôi Opel Karl và Vauxhall Viva, vì vậy cả ba xe có nhiều điểm tương đồng.

Chevrolet Spark 2016 với thiết kế thay đổi mạnh mẽ ảnh 1

Vào ngày 2/4 tới đây, sẽ có hai triển lãm mở cửa cùng lúc là triển lãm New York và Seoul Auto Show, để chuẩn bị cho màn ra mắt xe tại cả hai triển lãm này, Chevrolet đã tung ra hai hình ảnh hé lộ dáng dấp thiết kế của xe cỡ nhỏChevrolet Sparkthế hệ mới.

Chevrolet Spark 2016 với thiết kế thay đổi mạnh mẽ ảnh 2

So với thế hệ Spark cũ, Chevrolet Spark 2016 mnang thiết kế cách mạng và thay đổi rõ rệt. Xe được phát triển dựa trên cặp đôi Opel Karl và Vauxhall Viva, nhưng khác với hai mẫu xe trên, Chevrolet Spark 2016 có nắm cửa được đặt gần cột C, giống với thế hệ hiện tại.

Xe có kích thước là dài 3.680m, chiều dài cơ sở 2.385mm, trong khi đó khoang hành lý của xe sẽ đạt dung tích 1.000 lít nếu gập hàng ghế sau lại.

Đại diện của GM cho biết Chevrolet Spark 2016 đã "trường thành hơn", "thiết kế của Spark mới cũng phát triển và lớn lên cùng phân khúc."

Chevrolet hiện tại vẫn chư đưa ra thông tin nào về thông số kỹ thuật của xe, nhưng khả năng cao là Spark sẽ dùng động cơ giống với hai người anh em châu Âu của mình là Karl và Viva. Opel Karl và Vauxhall Viva vừa có màn ra mắt chính thức tại triển lãm Geneva với trang bị động cơ ECOTEC 3 xy-lanh 1.0L công suất 75 mã lực, đi kèm với đó là hộp số sàn 5 cấp. Xe nặng 939 kg và có mức tiêu thụ nhiên liệu 4,3 lít/100 km.

Các tùy chọn trang bị cho xe bao gồm hệ thống giám sát hành trình, ghế trước có chức năng sưởi, cửa sổ trời, hệ thống hỗ trợ đỗ xe, hệ thống thông tin giải trí và vô lăng có chức năng sưởi.

Theo Trí Thức Trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast